Đoàn trường DLA tham dự hội nghị tập huấn công tác tổ chức, xây dựng Hội cho cán bộ Hội chủ chốt năm 2023

DLA

Ngày 06-6-2023, tại Hội trường Tầng 4 – Khối nhà Cơ quan 4 (Số 2, đường Song Hành, phường 6, TP. Tân An, tỉnh Long An) đã diễn ra hội nghị “Tập huấn công tác tổ chức, xây dựng Hội cho cán bộ Hội chủ chốt” năm 2023. Chương trình với sự tham gia của các cán bộ, sinh viên phụ trách công tác Hội Sinh viên; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Long An, trong đó có Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA).

data

 

Được biết, hội nghị tập huấn lần này gồm các nội dung: một số chuyên đề về xây dựng tổ chức Hội (Điều lệ Hội; Hướng dẫn thực hiện điều lệ Hội; Thể thức văn bản của Hội…); Các chương trình, kế hoạch của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam về chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động và nghiệp vụ công tác của Hội; Công tác tổ chức Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam các cấp; tổng kết và giao lưu sinh viên 5 tốt.

data

Hội nghị tập huấn “Tập huấn công tác tổ chức, xây dựng Hội cho cán bộ Hội chủ chốt” là hoạt động cần thiết nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết cho đội ngũ cán bộ, giáo viên làm công tác Hội Sinh viên trong các trường đại học, cao đẳng, qua đó nâng cao chất lượng phong trào sinh viên, xây dựng tổ chức Hội Sinh viên ngày càng vững mạnh. Đồng thời, đây còn là dịp để các cán bộ, sinh viên phụ trách Hội Sinh viên giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm. Ngoài ra, tại chương trình diễn ra buổi gặp gỡ giao lưu với những gương sinh viên 5 tốt, truyền cảm hứng cho sinh viên cống hiến cho phong trào Hội của tỉnh nhà.

data

Đoàn trường