Đoàn trường DLA: chuyên đề “Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”

DLA

Hưởng ứng Tháng hành động vì An toàn thực phẩm năm 2023, ngày 10-4-2023, tại hội trường F101, Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức chuyên đề “Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới” do báo cáo viên Võ Tuấn Kiệt thực hiện.

data

 

data

 

Tham dự chuyên đề có đ/c Nguyễn Thị Như Ý – Bí thư Đoàn trường; đ/c Trương Phú Quí – Phó Bí thư; đ/c Hứa Khoa Nam – Phó Bí thư cùng các đồng chí uỷ viên Ban chấp hành đoàn trường, GVCN cùng hơn 350 đoàn viên, sinh viên thuộc các chi đoàn đang sinh hoạt tại trường.

data

 

Báo cáo viên Võ Tuấn Kiệt đã phổ biến đến các cán bộ đoàn, đoàn viên, sinh viên Nhà trường các văn bản vi phạm pháp luật, Luật An toàn thực phẩm cũng như cách lựa chọn, sử dụng thực phẩm đảm bảo an toàn, nói không với thực phẩm kém chất lượng, tránh ngộ độc thực phẩm và các biện pháp xử lý khi bị ngộ độc thực phẩm…

data

 

Chuyên đề “Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới” được tổ chức với mong muốn mỗi đoàn viên, sinh viên là tuyên truyền viên tích cực cho người thân, gia đình, xã hội thực thi pháp luật về ATTP an toàn thực phẩm. Qua đó giúp đoàn viên, sinh niên nâng cao nhận thức, trách nhiệm của bản thân về đảm bảo an toàn thực phẩm trong tình hình mới.

Tháng hành động vì An toàn thực phẩm năm 2023 là điểm nhấn trong năm, tạo nên đợt cao điểm, phát động một chiến dịch truyền thông tuân thủ các quy định pháp luật về ATTP trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm; giảm thiểu các hành vi vi phạm trong sản xuất kinh doanh thực phẩm; chủ động phòng ngừa ô nhiễm thực phẩm, hạn chế tối đa ngộ độc thực phẩm, đặc biệt là các vụ ngộ độc thực phẩm nhiều người mắc do sử dụng sản phẩm thực phẩm không bảo đảm an toàn.

Xem thêm về Luật An toàn thực phẩm tại: https://thuvienphapluat.vn/van-ban/Thuong-mai/Luat-an-toan-thuc-pham-2010-108074.aspx

Đoàn trường DLA