Vòng chung kết giải bóng đá sắp diễn ra. bạn có biết?

DLA

Sáng ngày 28-12-2022 tại Phòng họp B1 Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA), Ban tổ chức “Giải bóng đá Chào mừng Ngày truyền thống học sinh – sinh viên và Mừng Đảng Mừng Xuân năm 2023” đã có buổi gặp mặt cùng các quý thầy/cô là đại diện đơn vị đến từ các trường THPT (THPT Hùng Vương, THPT Tân An; THPT Lê Quý Đôn; THCS&THPT Hà Long) và các Khoa đại diện 04 đội thắng vòng sơ loại DLA. Tại đây, BTC đã triển khai nội dung, quy định cuộc thi và thực hiện bốc thăm lượt thi đấu giữa các đội cho Vùng chung kết sắp tới.

Theo đó, thời gian thi đấu: 15 phút/hiệp. Một trận là 30 phút. Nghỉ giữa hiệp 5 phút.

06h30’ ngày 07/01/2023 các đội dự thi tập trung tại Sân bóng đá Mini Minh Anh (Số 50 Nguyễn Minh Đường – Phường 4 – TP. Tân An – tỉnh Long An) để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu.

Các đội dự thi chúng ta hãy chuẩn bị tinh thần và một sức khỏe thật tốt để tham gia thi đấu hết mình, tạo nên một mùa GIẢI BÓNG ĐÁ đáng nhớ.

Giải thưởng “HIỆN KIM” vô cùng hấp dẫn cùng chiếc CUP danh giá sẽ thuộc về đội nào cho mùa “Giải bóng đá Chào mừng Ngày truyền thống học sinh – sinh viên và Mừng Đảng Mừng Xuân năm 2023”. Cùng Ad tham gia cổ vũ và chờ xem kết quả các bạn nhé!

Một số hình ảnh:

data

 

data

 

 

data

 

data

 

data

 

Ban Truyền thông