Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn 2018

DLA

Sáng ngày 25-9-2018, Đoàn Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn 2018 cho Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn các lớp. Tham dự tập huấn có đồng chí Nguyễn Hồ Bảo Thịnh – Phó Bí thư, đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương – Phó Bí thư Đoàn Trường cùng các đồng chí UV. BTV, UV.BCH Đoàn Trường và Bí thư, Phó bí thư các chi đoàn lớp.

Cán bộ Đoàn tham gia tập huấn
Cán bộ Đoàn tham gia tập huấn

Tại buổi tập huấn các đoàn viên đã được thông qua các chuyên đề về kỹ năng sinh hoạt câu lạc bộ, đội, nhóm; phương pháp công tác của người cán bộ đoàn; nghiệp vụ tổ chức phong trào thanh niên tình nguyện của chi đoàn và nghiệp vụ công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn TNCS HCM. Ngoài ra, buổi tập huấn còn diễn ra sôi nổi với phần trao đổi, thảo luận giữa các đoàn viên. Các bạn không ngại đưa ra những khó khăn còn tồn tại trong chi đoàn lớp mình, những giải pháp để thu hút sự tham gia công tác Đoàn cho đoàn viên chi đoàn lớp.

Đ/c Nguyễn Hồ Bảo Thịnh -Phó Bí thư Đoàn Trường trình bày các chuyên đề tại buổi tập huấn
Đ/c Nguyễn Hồ Bảo Thịnh -Phó Bí thư Đoàn Trường trình bày các chuyên đề tại buổi tập huấn
Đoàn viên tự tin tham gia thảo luận tại buổi tập huấn
Đoàn viên tự tin tham gia thảo luận tại buổi tập huấn
#

Thông qua lớp tập huấn, cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên của các chi đoàn lớp đã được bổ sung kiến thức, nâng cao nghiệp vụ và khả năng tổ chức, chỉ đạo công tác tại đơn vị. Đây cũng là cơ hội để đội ngũ cán bộ Đoàn được giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm, tổ chức hoạt động giữa các cơ sở đoàn, phát hiện nhân rộng những cách làm hay, sáng tạo, những mô hình tiêu biểu trong công tác Đoàn; từ đó, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của đoàn viên thanh niên góp phần xây dựng và phát triển phong trào Đoàn Thanh niên tại Trường DLA ngày càng lớn mạnh.

Ban thông tin