Triển khai công tác Đoàn quý II/2018

DLA

Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An vừa tổ chức triển khai, phổ biến đến bí thư chi đoàn, ban cán sự các lớp thuộc các khóa và các khoa của trường về công tác Đoàn trong quý II/2018.

Trong buổi sinh hoạt, Đại diện BCH Đoàn trường đã thông tin đến Đoàn viên, sinh viên những công việc cụ thể, mốc thời gian cho các chương trình như Chương trình chạy vì sức khỏe cộng đồng; Ngày chủ nhật xanh; học bổng Thắp sáng ước mơ; Tiếp sức mùa thi; Mùa hè xanh. Ngoài ra, đoàn viên sinh viên còn được các anh chị khóa trước chi sẻ về những kỷ niệm khi tham gia Mùa hè xanh, Tiếp sức mùa thi, những điều cần lưu ý khi tham gia chương trình.

Các mốc thời gian đoàn viên, sinh viên cần lưu ý:

Chương trình chạy vì sức khỏe cộng đồng sẽ diễn ra lễ khai mạc vào ngày 20/5/2018. Tại khán đài A1, sân vận động Long An.
Chương trình chạy vì sức khỏe cộng đồng sẽ diễn ra lễ khai mạc vào ngày 20/5/2018. Tại khán đài A1, sân vận động Long An.
Chương trình Ngày chủ nhật xanh với mục tiêu tận dụng những chai lọ đã qua sử dụng để tạo nên những mô hình giàn treo với tên gọi Màu xanh DLA
Chương trình Ngày chủ nhật xanh với mục tiêu tận dụng những chai lọ đã qua sử dụng để tạo nên những mô hình giàn treo với tên gọi “Màu xanh DLA”

Tiếp sức mùa thi – hoạt động thường niên của Đoàn trường nhằm ủng hộ tinh thần cho thí sinh vững tin trong kỳ thi quan trọng của mình và trong quá trình tham gia xét tuyển chọn trường, chọn ngành học. Thời gian đăng ký từ nay đến hết ngày 10/6/2018 về BCH Đoàn trường nhe các bạn!

Mùa hè xanh – hành trình của sự trải nghiệm với chủ đề “Tuổi trẻ Long An Sáng tạo, Xung kích, Đổi mới” với lễ ra quân chiến dịch sẽ diễn ra vào ngày 01/7/2018. Thời gian đăng ký từ ngày 15/5/20118 đến hết ngày 23/5/2018. Bí thư các lớp tổng hợp danh sách nộp về BTV Đoàn trường trước ngày 24/5/2018.

Mùa hè đã đến rất gần khi những chú ve con râm ran tiếng hát dưới những chùm phượng vĩ đỏ rực cả một góc trời. Đây cũng là lúc những đoàn viên, sinh viên – những chiến sĩ tình nguyện sẽ tạm quyên đi những áp lực của bài vở, gác lại những lo lắng của mình để bắt đầu thực hiện sứ mệnh cộng hiến sức trẻ cho quê hương thân yêu của mình qua những việc làm thiết thực nhất.

Thông tin chi tiết về các chương trình sẽ được ban cán sự lớp và bí thư chi đoàn phổ biến cụ thể cho đoàn viên, sinh viên. Hãy cùng tận hưởng mùa hè thật ý nghĩa các bạn nhé!

Đoàn trường