Vừa làm vừa học – Xu thế học tập trong tương lai

DLA

Vừa làm vừa học được hiểu đơn giản là vừa làm việc vừa học tập. Hình thức này giúp người học có cơ hội tiếp thu kiến thức chuyên ngành, lại vừa thực hành làm việc để tích lũy kinh nghiệm. Đây là lợi thế giúp nhiều người vừa đi học vừa đi làm để hoàn thiện kiến thức chuyên môn hoặc muốn học thêm một ngành khác với ngành mình đang làm. Đây được xem là con đường vòng ngắn nhất và ưu thế nhất hiện nay.

Chương trình đào tạo đặc thù

Với mục tiêu đào tạo hỗ trợ người học, chương trình học của hệ vừa làm vừa học tại DLA vừa giản lược các môn kiến thức đại cương vừa tập trung giảng dạy kiến thức chuyên ngành, hỗ trợ nhu cầu của người học trong cập nhật, cải tiến chuyên ngành của mình. Tham gia học tập tại DLA, người học vẫn đảm bảo đủ tiêu chuẩn kiến thức chung của ngành và các nội dung cập nhật mới luôn được giảng viên thực hiện thường xuyên.

Ưu thế học tập vừa làm vừa học

Thời gian học tập vừa làm vừa học linh hoạt, phù hợp và được rút ngắn. Vừa làm vừa học giúp người học vừa có kiến thức nhanh, vừa áp dụng trực tiếp vào thực tiễn, vừa tiết kiệm thời gian học tập mà vẫn có kinh nghiệm làm việc.

Khai giảng lớp Vừa làm vừa học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tháng 01/2024
Khai giảng lớp Vừa làm vừa học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tháng 01/2024

Cơ hội học tập lên cao luôn rộng mở: Sinh viên hoàn thành chương trình vừa làm vừa học và có nhu cầu học tập cao hơn hoàn toàn đủ khả năng đăng ký học lên cao hơn hệ thạc sĩ tại DLA.

Hiện nay, Trung tâm ĐTTX trường DLA đang tuyển sinh các hệ Đại họcVừa làm vừa học, Liên thông Đại học vừa làm vừa học với các chuyên ngành: Luật Kinh tế, Công nghệ Thông tin, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ Kỹ thuật xây dựng. Thời gian học tập vào các buổi tối trong tuần hoặc ngày thứ 7 và ngày Chủ nhật.

Hạn nhận hồ sơ đợt 1 năm đến hết ngày 24/02/2024.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Trung tâm Đào tạo thường xuyên – Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Địa chỉ: 938 quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An

Điện thoại: 02723 512 826 (106) – 0983 369 717 (Thầy Bình) – 096 87 87 278 (Cô Tiên) - 0909 211 528 (Thầy Tâm) – 0935 127 278 (Cô Phương) – 0919 200 450 (Thầy Vũ)