Sinh viên DLA được doanh nghiệp đánh giá cao về năng lực chuyên môn

DLA

Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã cung ứng cho thị trường lao động gần 10.000 cử nhân, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng yêu cầu công việc. Theo khảo sát gần nhất, tỷ lệ sinh viên DLA có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp đúng chuyên ngành hoặc gần với chuyên ngành đào tạo chiếm tỷ lệ khá cao với 83,12%.

Để đạt được nhưng điều ấy, Trường DLA đã nâng cao chất lượng đào tạo, cập nhật chương trình, giáo trình đào tạo theo hướng hiện đại, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong soạn giảng, áp dụng sơ đồ tư duy, tăng cường hành, thực tập, tổ chức câu lạc bộ tuổi trẻ sáng tạo, chú trọng giáo dục cho sinh viên những kỹ năng mềm về giao tiếp, xử lý tình huống, ngoại ngữ, tin học, khuyến khích sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học... Sau 4 năm học, từ những sinh viên bỡ ngỡ ngày nào nay đã trở nên chững chạc, có kiến thức cơ bản, kiến thức chuyên ngành và kỹ năng cần thiết để trở thành người lao động tốt.

Đến với môi trường thực tiễn, sinh viên DLA nhận được những đánh giá tốt từ các cơ quan, đơn vị. Ban Thông tin xin tổng hợp một số nhận định về sinh viên DLA qua quá trình công tác:

Ông Đoàn Trọng Quynh - Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước Tân Hưng
Kho bạc nhà nước Tân Hưng có 2 cán bộ công chức đang công tác tại đơn vị nguyên là sinh viên của trường ĐH KTCN Long An, các em được đào tạo trong môi trường giáo dục tốt nên phát huy hết năng lực sở trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đơn vị giao, hiện nay đơn vị có 2 cán bộ đang là học viên cao học Tài chính ngân hàng đang theo học tại trường; chúng tôi đánh giá rất cao chất lượng đào tạo của nhà trường!
Ông Đoàn Trọng Quynh - Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước Tân Hưng Kho bạc nhà nước Tân Hưng có 2 cán bộ công chức đang công tác tại đơn vị nguyên là sinh viên của trường ĐH KTCN Long An, các em được đào tạo trong môi trường giáo dục tốt nên phát huy hết năng lực sở trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đơn vị giao, hiện nay đơn vị có 2 cán bộ đang là học viên cao học Tài chính ngân hàng đang theo học tại trường; chúng tôi đánh giá rất cao chất lượng đào tạo của nhà trường!
Ông Nguyễn Hồng Lim – Giám đốc Sacombank Chi nhánh Long An
Chỉ cần đam mê và có ý chí cầu tiến, chắc chắn các bạn sẽ có được cơ hội rèn luyện và làm việc cùng Sacombank.
Ông Nguyễn Hồng Lim – Giám đốc Sacombank Chi nhánh Long An Chỉ cần đam mê và có ý chí cầu tiến, chắc chắn các bạn sẽ có được cơ hội rèn luyện và làm việc cùng Sacombank.
Bà Ninh Thị Bích Thùy - Giám đốc Công ty cổ phần thép TVP
Ngoài kiến thức chuyên môn, sinh viên cần trang bị thêm nhiều kỹ năng cho mình và thái độ cần thiết trong môi trường xã hội. Điều đó giúp các em tự tin hơn rất nhiều khi đối diện nhà tuyển dụng
Bà Ninh Thị Bích Thùy - Giám đốc Công ty cổ phần thép TVP Ngoài kiến thức chuyên môn, sinh viên cần trang bị thêm nhiều kỹ năng cho mình và thái độ cần thiết trong môi trường xã hội. Điều đó giúp các em tự tin hơn rất nhiều khi đối diện nhà tuyển dụng
Ông Nguyễn Hoàng Anh Phi - Giám đốc OSCAR HOTEL
Chúc mừng Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã chính thức gia nhập vào thị trường đào tạo nguồn nhân lực cho ngành du lịch trong nước và quốc tế. Tuy mới bước đầu nhưng trường đã thiết lập mối quan hệ tốt với nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành nhằm hỗ trợ trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn và thực tế nghề nghiệp tốt, qua đó giúp các em sau khi tốt nghiệp ra trường dễ dàng thích ứng với nhu cầu thị trường lao động và cơ hội việc làm rất cao trong thời kỳ hội nhập của đất nước
Ông Nguyễn Hoàng Anh Phi - Giám đốc OSCAR HOTEL Chúc mừng Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã chính thức gia nhập vào thị trường đào tạo nguồn nhân lực cho ngành du lịch trong nước và quốc tế. Tuy mới bước đầu nhưng trường đã thiết lập mối quan hệ tốt với nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành nhằm hỗ trợ trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn và thực tế nghề nghiệp tốt, qua đó giúp các em sau khi tốt nghiệp ra trường dễ dàng thích ứng với nhu cầu thị trường lao động và cơ hội việc làm rất cao trong thời kỳ hội nhập của đất nước

Ban thông tin