Điểm nổi bật của chương trình đào tạo thạc sĩ

DLA

Đáp ứng xu thế học tập nâng cao trình độ ngày càng gia tăng, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã mở ra các chương trình đào tạo thạc sỹ tiên tiến, phù hợp với người học trong giai đoạn hiện nay.

Với 03 chuyên ngành đào tạo phù hợp, Phòng Sau Đại học – Liên Kết đào tạo của trường đã thông báo tuyển sinh và nhận được nhiều hồ sơ đăng ký. Chương trình đào tạo thạc sỹ của trường gắn liền với thực tiễn, được cập nhật thường xuyên, qua đó giúp người học vận dụng được kiến thức học được vào công tác tại cơ quan.

data

NGÀNH KỸ THUẬT XÂY DỰNG

Chương trình thạc sĩ chuyên ngành kỹ thuật xây dựng tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An giúp cho học viên bổ sung, cập nhật và nâng cao kiến thức ngành xây dựng; có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực khoa học hoặc kỹ năng vận dụng kiến thức đó vào thực tiễn nghề nghiệp chuyên ngành kỹ thuật xây dựng; có khả năng làm việc độc lập, tư duy sáng tạo, giải quyết những vấn đề thực tiễn thuộc lĩnh vực xây dựng; phát triển năng lực cá nhân và nâng cao khả năng thích nghi với sự thay đổi của môi trường làm việc.

Tổng số môn học: 17 môn

 Tổng số tín chỉ: 60 tín chỉ

 Văn bằng: Thạc sỹ

 Thời gian đào tạo: 2 năm

NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH

Chương trình nhằm đào tạo các Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An có kỹ năng thực hành quản trị chuyên nghiệp và hiệu quả. Học viên tốt nghiệp có thể trở thành các doanh nhân và nhà lãnh đạo doanh nghiệp với tầm nhìn và tri thức về quản trị kinh doanh trong môi trường toàn cầu, có năng lực điều hành và tổ chức thực thi các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Tổng số môn học: 18 môn

 Tổng số tín chỉ: 60 tín chỉ

 Văn bằng: Thạc sỹ

 Thời gian đào tạo: 2 năm 

NGÀNH TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG

Chương trình thạc sĩ ngành Tài chính – Ngân hàng tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được thiết kế nhằm đào tạo thạc sĩ có kiến thức chung, kiến thức chuyên ngành sâu, rộng và hiện đại về lĩnh vực tài chính - ngân hàng; Có năng lực phát hiện, giải quyết những vấn đề đương đại trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng; Có trình độ ngoại ngữ đạt chuẩn; Có đạo đức, trách nhiệm xã hội và khả năng nghiên cứu độc lập ở trình độ cao trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng; Có kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ thích nghi với sự thay đổi của môi trường nghề nghiệp, bối cảnh toàn cầu hóa và cuộc cách mạng công nghệ lần thứ

Tổng số môn học: 16 môn

 Tổng số tín chỉ: 60 tín chỉ

 Văn bằng: Thạc sỹ

 Thời gian đào tạo: 2 năm 

Phòng SĐH-LKĐT