Trường DLA thăm các cơ quan, đơn vị Báo chí nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925-21/6/2023

DLA

Sáng ngày 20-6-2023, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đến thăm và chúc mừng các cơ quan, toà soạn báo nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Sở Thông tin – Truyền thông tỉnh Long An, Đài Phát thanh – Truyền hình Long An và Báo Long An.

Thăm và chúc mừng Sở Thông tin – Truyền thông tỉnh Long An
Thăm và chúc mừng Sở Thông tin – Truyền thông tỉnh Long An

Tại chuyến thăm, TS. Nguyễn Thị Bảo Châu – Trưởng phòng TC-HC-TH trân trọng gửi lời chúc mừng, chúc mạnh khoẻ và lời cảm ơn đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan, Báo, Đài trong công tác tuyên truyền cho sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh và nhà trường nói riêng. Trong nhiều năm qua, các cơ quan, đơn vị, báo đài luôn đồng hành cùng nhà trường trong quảng bá, giới thiệu hình ảnh, các hoạt động của sinh viên, lễ khai giảng, lễ tốt nghiệp, lễ kỷ niệm diễn ra tại trường. Nhất là mang đến nhiều thông tin hữu ích, cơ hội cho phụ huynh, thí sinh nắm bắt những thông tin về đào tạo của trường.

Thăm và chúc mừng Báo Long An
Thăm và chúc mừng Báo Long An

 

Thăm và chúc mừng Đài Phát thanh – Truyền hình Long An
Thăm và chúc mừng Đài Phát thanh – Truyền hình Long An

Chúc cho các cơ quan, đơn vị, báo đài, quý phóng viên, biên tập viên, những người làm trong công tác thông tin, truyền thông luôn giữ vững sự kiên định của mình, “lòng trong, bút sắc” và hoàn thành tốt những nhiệm vụ tuyên truyền của mình.

Ban truyền thông