Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An một trong 148 cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự” năm 2022

DLA

 Vừa qua, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) nhận được Quyết định số 11780/QĐ-UBND ngày 14/12/2022 của Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Long An về việc công nhận Nhà trường đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự” năm 2022. Được biết, năm 2022 trên toàn tỉnh Long An có 148 cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự” trong đó có đơn vị Trường DLA. Trường DLA vinh dự là một trong những cơ sở giáo dục có môi trường học tập, sinh hoạt an toàn, lành mạnh cho sinh viên, học viên trong suốt những năm học qua. Điều đó được minh chứng qua việc 10 năm liền Nhà trường đã được UBND tỉnh công nhận đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự” (từ năm 2013 đến năm 2022).

Quyết định  của UBND tỉnh Long An về việc công nhận Nhà trường đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự” năm 2022
Quyết định  của UBND tỉnh Long An về việc công nhận Nhà trường đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự” năm 2022

Công tác bảo đảm an toàn về an ninh trật tự trường học là một nhiệm vụ quan trọng, điều này luôn được Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo cho BCĐ Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào TDBV ANTQ phối hợp với các đơn vị thuộc trường triển khai thường xuyên các hoạt động như: tuyên truyền bằng nhiều hình thức (chuyên đề gặp mặt trực tiếp, Fanpage, website, zalo…) các văn bản có liên quan đến công tác đảm bảo ANTT; phòng, chống có hiệu quả các hành vi bạo lực trong nhà trường; hành động tự phát của sinh viên, học viên làm ảnh hưởng tới an toàn trật tự của trường học; hạn chế tối đa việc vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội trong môi trường học đường. Thông qua đó nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ sống có ích cho cộng đồng, xã hội cũng như nâng cao ý thức cho cán bộ quản lý, giảng viên, nhân viên trong việc tự quản, tự phòng và bảo vệ trường học của mình.

Ban Truyền thông