Bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Tài chính ngân hàng

DLA

Ngày 05-11-2022, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Tài chính ngân hàng cho 10 học viên cao học.

Hội đồng đánh giá luận văn gồm: TS. Nguyễn Kim Chung; PGS.TS Nguyễn Thị Nhung; PGS.TS Trầm Thị Xuân Hương; TS. Trần Thị Kỳ và TS. Lại Nam Tuấn.

Hội đồng chụp ảnh lưu niệm cùng học viên
Hội đồng chụp ảnh lưu niệm cùng học viên

Qua thời gian học tập, nghiên cứu tại trường, các học viên đã hoàn thiện đề tài của mình và nhận được nhiều góp ý tận tình của hội đồng để hoàn chỉnh luận văn. Nhiều đề tài được hội đồng đánh giá cao, bám sát thực tiễn và có nhiều điểm mới trong đề xuất giải pháp để cải tiến công tác hiện tại của học viên tại cơ quan đơn vị. Chúc các học viên sẽ hoàn thành thật tốt luận văn của mình, hoàn thành chương trình đào tạo với kết quả tốt nhất.

Toàn cảnh hội đồng
Toàn cảnh hội đồng

Học tập nâng cao trình độ vừa là nhu cầu vừa là quyền lợi của mỗi người, đặc biệt trong thời điểm thị trường lao động đòi hỏi ngày càng cao về năng lực và trình độ của người lao động. Hiểu được nhu cầu bức thiết ấy, Trường DLA với đa dạng các chuyên ngành và bậc đào tạo sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho người học khi chọn lựa nền tảng cho tương lai nghề nghiệp của mình. Hiện tại, trường đang đào tạo thạc sĩ các chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh và Kỹ thuật xây dựng.

Ban Truyền thông