Công đoàn cơ sở trường DLA: Kết nạp 10 công đoàn viên mới

DLA

Nhằm đẩy mạnh công tác phát triển Đoàn viên Công đoàn Cơ sở Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) năm 2022, sáng ngày 13-10-2022, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã tổ chức kết nạp Đoàn viên công đoàn cho 10 CB-GV-NV nhà trường.

Tham dự buổi kết nạp có cô Nguyễn Phúc Diên Ngọc – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, các thành viên Ban chấp hành công đoàn cùng các cá nhân được xét kết nạp Đoàn viên Công đoàn.

Phó Chủ tịch CĐCS Nguyễn Phúc Diên Ngọc trao quyết định kết nạp cho các công đoàn viên mới
Phó Chủ tịch CĐCS Nguyễn Phúc Diên Ngọc trao quyết định kết nạp cho các công đoàn viên mới

Qua quá trình công tác, phấn đấu rèn luyện tại đơn vị công tác, có nhận thức sâu sắc và đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với đơn vị, cũng như hiểu rõ quyền lợi của mình khi được đứng vào tổ chức Công đoàn, 10 CB-GV-NV đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập Công đoàn Cơ sở Nhà trường. Tại buổi Lễ, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, cô Nguyễn Phúc Diên Ngọc – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở đọc và trao Quyết định về việc kết nạp cho các đoàn viên Công đoàn.

Toàn cảnh buổi kết nạp
Toàn cảnh buổi kết nạp

Chúc mừng các đồng chí đoàn viên mới được kết nạp và hy vọng các đoàn viên mới trên cương vị công tác của mình sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực, nêu cao tinh thần trách nhiệm để xây dựng tổ chức công đoàn  ngày càng vững mạnh, thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao, đồng thời tích cực đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động Công đoàn trong thời gian tới.

Ban truyền thông