Bảo vệ luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Tài chính Ngân hàng

DLA

Ngày 16-7-2022, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ cho học viên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng.

Hội đồng và học viên chụp ảnh lưu niệm
Hội đồng và học viên chụp ảnh lưu niệm

 

Hội đồng đánh giá được thành lập gồm các thành viên là Phó giáo sư, Tiến sĩ có lý luận chuyên môn cao trong lĩnh vực và kinh nghiệm trong đánh giá luận văn: TS. Đoàn Thị Hồng, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung, TS. Đào Lê Kiều Oanh, TS. Nguyễn Kim Chung và TS. Lại Nam Tuấn.

Buổi đánh giá diễn ra với phần trình bày của 5 học viên với nhiều đề tài mang tính thực tiễn cao, có ý nghĩa thiết thực cho công tác hiện tại của người học. Sau khi trình bài kết quả nghiên cứu, học viên được hội đồng nhận xét, đánh giá và bổ sung nhiều nội dung phù hợp với đề tài. Từ đó, học viên rút ra được những thiếu sót trong nghiên cứu, những nội dung cần chú ý, cần chỉnh sửa để hoàn thiện đề tài.

Học viên trình bài đề tài trước hội đồng
Học viên trình bài đề tài trước hội đồng

 

Với chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, Trường DLA cung ứng cho thị trường lao động hàng ngàn sinh viên có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng ngay nhu cầu tuyển dụng của đơn vị ngay từ khi thực tập tốt nghiệp. Bên cạnh đó, trường còn đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Tài chính ngân hàng từ năm 2015 đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao trình độ của người học tại Long An và các tỉnh lân cận.

Ban truyền thông