Bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng

DLA

Ngày 09-7-2022, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng cho 10 học viên cao học các khóa 8,9,11 và 12.

Tham dự hội đồng bảo vệ luận văn có: PGS.TS Trương Tích Thiện, TS. Đỗ Đại Thắng, TS. Phạm Văn Hùng, TS. Trần Tuấn Kiệt và TS. Trần Trung Nghĩa.

 

Học viên trình bày luận văn trước hội đồng
Học viên trình bày luận văn trước hội đồng

 

Trong buổi bảo vệ đề cương, các học viên trình bày những nội dung dự kiến nghiên cứu trong luận văn của mình: tên đề tài, lý do chọn đề tài, mục tiêu nghiên cứu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu, tính mới của đề tài, phương pháp nghiên cứu, cấu trúc các chương, tài liệu tham khảo trong quá trình làm luận văn... Từ đó, hội đồng sẽ có những định hướng và nhận xét cho học viên chỉnh sửa, bổ sung đề cương cho phù hợp với chuyên ngành đào tạo và thực tiễn công tác của học viên.

 

 

Hội đồng chụp ảnh lưu niệm cùng học viên
Hội đồng chụp ảnh lưu niệm cùng học viên

Chúc các học viên sẽ trình bày thật xuất sắc luận văn và hoàn thiện với những góp ý từ hội đồng. Tin tưởng rằng, các học viên sẽ ứng dụng được kiến thức mà mình tiếp thu được trong quá trình học tập được vào thực tiễn để phát triển quê hương.

Ban truyền thông