DLA sẵn sàng các hoạt động tiếp sức mùa thi

DLA

Nằm trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022, ngày 05-7-2022 Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức buổi tập huấn chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2022 cho các Đoàn viên, sinh viên – lực lượng tình nguyện viên của trường.

data

 

Các Đoàn viên, sinh viên tình nguyện DLA sẽ tham gia các hoạt động tiếp sức như: tư vấn, hướng dẫn nộp hồ sơ, giải đáp thắc mắc của thí sinh về thông tin tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An; hỗ trợ tìm chỗ trọ, nghỉ ngơi cho thí sinh có nhu cầu; giới thiệu nơi ăn uống hợp vệ sinh; phân luồng giao thông tại các điểm thi… Tại đây, ban tổ chức đã dành thời gian cho đội hình tình nguyện làm quen, giới thiệu và sinh hoạt nhóm với thành viên của đơn vị mình cũng như bắt đầu các chương trình hỗ trợ thí sinh theo kế hoạch.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” là một trong nhiều hoạt động đầy ý nghĩa được Nhà trường thực hiện không chỉ hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh trong kỳ thi THPT quốc gia 2022; qua đó chiến dịch còn giúp phát huy tinh thần xung kích, tuổi trẻ DLA vì cộng đồng, góp phần tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội. Những trải nghiệm trong các ngày tham gia hoạt động tình nguyện sẽ là hành trang giúp cho các bạn Đoàn viên, sinh viên DLA vững vàng, tự tin hơn trong học tập và rèn luyện.

Tình nguyện viên của DLA đã sẵn sàng! Chúc cho các sĩ tử sẽ vượt qua và đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi THPT quốc gia 2022.

Ban Truyền thông