Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An và Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2022 sắp diễn ra

DLA

BẠN CÓ BIẾT?

Vào lúc 7h THỨ BẢY, NGÀY 25/6/2022 tại Hội trường Thống nhất tỉnh Long An (Địa chỉ tại: Số 61 Nguyễn Huệ - Phường 1 – TP. Tân An – tỉnh Long An) sẽ diễn ra Kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập trường và Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2022.

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) 15 năm hình thành và phát triển (04/5/2007-04/5/2022) - đánh dấu một chặng đường của hành trình vì sự nghiệp giáo dục theo tôn chỉ Tri - hành – Đạt nhân. Một chặng đường tại mái trường DLA đã ghi dấu ấn cho biết bao sự phấn đấu không ngừng nghỉ của mỗi sinh viên, của từng thành viên trong tập thể sư phạm nhà trường.

Tự hào lắm ngôi trường DLA thân thương và tự hào lắm vì những “trái ngọt” mà các thầy/cô đã dành nhiều công sức vun trồng giờ đến ngày “thu hoạch’. DLA chúc các bạn sẽ có một lễ tốt nghiệp đáng nhớ và sẽ gặp được thật nhiều thành công, may mắn trên những chặng đường sắp tới. Chúc cho buổi lễ thành công tốt đẹp!

Chào mừng quý vị đại biểu, quý thầy/cô, quý phụ huynh, tân Thạc sĩ, tân cử nhân, tân kỹ sư về tham dự.

Ban Truyền thông