Chuyển đổi số - Xu thế tất yếu thời đại mới

DLA

Sáng ngày 07-6-2022 Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An phối hợp cùng ông Nguyễn Thành Học – Bí thư Đảng ủy xã Hiệp Thạnh tổ chức buổi chuyển đổi số hỗ trợ trình sản xuất và tiêu thụ hàng hóa cho Hợp tác xã nông nghiệp Hiệp Thạnh và Hợp tác xã Chanh Thạnh Hóa.

data

Tại buổi làm việc, thầy Thái Doãn Ngọc – Phó Trưởng Khoa Công nghệ Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An cùng với Bí thư Đảng ủy xã Hiệp Thạnh đã có những chia sẻ thiết thực về cách tiếp cận và ứng dụng khoa học - công nghệ vào sản xuất cho các hợp tác xã nhằm tối ưu hóa nguồn lực, cắt giảm chi phí, phát triển sản xuất và tạo ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường. Đặc biệt trong 2 năm qua khi đại dịch Covid-19 diễn ra trên phạm vi toàn cầu, đây chính là cơ hội để các hợp tác xã thích ứng với quá trình chuyển đổi số, công nghệ, phương thức sản xuất kinh doanh mới và đẩy mạnh cơ hội giao thương, hợp tác, kết nối thị trường.

 

data

Chương trình là một trong những hoạt động thiết thực Nhà trường thực hiện với mong muốn không chỉ trở thành một cơ sở giáo dục uy tín, chất lượng mà còn hướng đến giá trị cộng đồng, phục vụ lợi ích xã hội.

Ban Truyền thông