Chắp cánh, tiếp sức Marketer tiềm năng sinh viên Trường DLA

DLA

Nhằm “ươm mầm” tinh thần kinh doanh, giúp sinh viên trẻ ưu tú giàu khát vọng kinh doanh sẽ “thực học để khai phóng, thực học để trải nghiệm”, ngày 31-5-2022 Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức ra mắt khóa học “Chắp cánh, tiếp sức Marketer tiềm năng” cho các bạn sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.

data

 

Theo đó, tại chương trình thầy TS. Võ Đăng Khoa – Giảng viên Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã truyền tải những thông tin bổ ích về khóa học PPM (Program Of Potential Marketer) cho các bạn sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế Nhà trường – Người nhiệt huyết, tiếp thu nhanh, có tinh thần dám nghĩ dám làm và có đam mê lĩnh vực Marketing.

PPM là chương trình đào tạo chuyên sâu về Marketing, tham gia khóa học các bạn được gặp gỡ và giao lưu với các chuyên gia Marketing từ các công ty chuyên nghiệp, đồng thời đây là môi trường lý tưởng và đa dạng để mỗi cá nhân sinh viên được “định hình bản thể, đào luyện chí khí, rèn giũa kỷ luật và trao dồi kỹ năng” bên cạnh nguồn kiến thức giá trị và phong phú từ chương trình.

 

data

 

“Chắp cánh, tiếp sức Marketer tiềm năng” hứa hẹn là chương trình góp phần kiến tạo nền tảng chuyên sâu và vững chắc cho “hạt giống” DLA trở thành các Marketer tài năng trong tương lai.

Được biết chương trình được thực hiện trong vòng 1 năm (3 học kỳ). Sinh viên đăng ký tham gia chương trình sẽ phải trải qua quy trình dự tuyển gồm 4 vòng: Online submission; Online test; Online introduction; Discover day để chọn ra 15-20 ứng viên tiềm năng chính thức tham gia chương trình PPM. Nội dung PPM xoay quanh các chủ đề như: Marketing qua mạng xã hội; Nghiên cứu thị trường; Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm; Quảng cáo hiển thị; Tối ưu hóa website; Chiến lược và kế hoạch Marketing; Quản lý đội ngũ; Kỹ năng bán hàng; Kỹ năng quản lý thời gian; Kỹ năng giao tiếp;….

Ban Truyền thông