Tổ chức bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Xây dựng khóa năm 2018

DLA

Ngày 9-4-2022, Khoa Công nghệ trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tổ chức bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho 14 sinh viên đại học chính quy chuyên ngành Xây dựng khóa năm 2018.

Sinh viên trình bày đồ án tốt nghiệp trước hội đồng
Sinh viên trình bày đồ án tốt nghiệp trước hội đồng

Tham dự buổi bảo vệ đồ án có: TS. Lê Đình Kỳ - Trưởng khoa Công nghệ, TS. Đỗ Đại Thắng – Giảng viên và TS. Nguyễn Ngọc Phúc – Giảng viên.

TS. Lê Đình Kỳ (người đứng) sinh hoạt những điều sinh viên cần lưu ý trong quá trình bảo vệ
TS. Lê Đình Kỳ (người đứng) sinh hoạt những điều sinh viên cần lưu ý trong quá trình bảo vệ

Tại buổi bảo vệ, các sinh viên đã có 30 phút để trình bày đồ án của mình cũng như trả lời các câu hỏi phản biện từ phía hội đồng. Hội đồng chấm luận văn đã làm việc hết sức tập trung, công tâm trong việc phân tích đánh giá các đề tài tham gia bảo vệ.

Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng hội đồng
Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng hội đồng

Đánh giá chung của Hội đồng, các đề tài đều được trình bày khoa học, khả năng ứng dụng ngay vào thực tế và hoàn toàn có thể mở rộng, phát triển thành các đề tài nghiên cứu cấp cao hơn.

Đến với ngành Công nghệ kỹ thuật xây dựng cũng như Kiến trúc, các bạn sinh viên sẽ được đào tạo từ những kỹ năng cơ bản đến nâng cao. Với thời gian học lý thuyết và va chạm thực tế tại các công ty xây dựng như: Tập đoàn Lê Đình, Công ty xây dựng Miền Nam,...đảm bảo sinh viên có được những kỹ năng và kiến thức vững vàng sau khi ra trường để tham gia làm việc tại các công ty. Các bạn sinh viên khá, giỏi còn có cơ hội làm việc tại Trường DLA hoặc các công ty trực thuộc trường, Các bạn sẽ được tạo mọi điều kiện nâng cao trình độ cũng như tham gia các dự án "ươm trồng tài năng" cũng như được học tập nâng cao qua chương trình đào tạo cao học ngành Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tại Trường DLA. Với một chương trình đào tạo tiến tiến, phù hợp với nhu cầu thực tế phát triển ngành xây dựng, Trường DLA đã và đang đào tạo hàng nghìn kỹ sư cho tỉnh Long An và cả nước. Các tân kỹ sư làm việc phần lớn ở các công ty xây dựng, Ban Quản lý dự án của các huyện, thị, thành phố trong và ngoài tỉnh. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp hàng năm của Trường DLA trong 6 tháng đầu có 88% sinh viên tìm được việc làm đúng hoặc gần với chuyên ngành của mình.

Ban truyền thông