Khảo sát sơ bộ phục vụ đánh giá ngoài 04 chương trình đào tạo của Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

DLA

Sáng ngày 08-4-2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh (KĐCLGD-ĐHV) đã phối hợp với Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức khảo sát sơ bộ phục vụ đánh giá ngoài 04 chương trình đào tạo trình độ đại học ngành: Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ Anh và Kế toán.

data
data

Đoàn kiểm tra sơ bộ hồ sơ, minh chứng phục vụ ĐGN

TS. Trần Đình Quang – Giám đốc trung tâm KĐCLGD-ĐHV, GS.TS Nguyễn Quang Dong – trưởng đoàn, TS. Phan Hùng Thư – thư ký và ThS. Nguyễn Thị Minh – giám sát đã tiến hành kiêm tra mức độ đáp ứng về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học tập, nghiên cứu của cán bộ, giảng viên và học viên sinh viên tại trường.

data

Đoàn kiểm tra sơ bộ cơ sở vật chất phục vụ ĐGN

Bên cạnh đó, Đoàn khảo sát sơ bộ đã thực hiện kiểm tra sơ bộ hồ sơ, tài liệu, thông tin, minh chứng của 04 chương trình đào tạo; xác định mức độ sẵn sàng, tính đầy đủ và độ tin cậy của hệ thống minh chứng phục vụ cho hoạt động khảo sát chính thức.

data

GS.TS Nguyễn Quang Dong - Trưởng đoàn ĐGN thông báo kết quả nghiên cứu hồ sơ tự đánh giá và trao đổi tại phiên làm việc

Trước khi kết thúc khảo sát sơ bộ, Đoàn đã có phiên làm việc với Lãnh đạo Nhà trường, Hội đồng tự đánh giá, Lãnh đạo các khoa phụ trách chương trình và đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan. Chủ trì phiên họp của phía Nhà trường là PGS.TS. Lê Đình Tuấn – Hiệu trưởng. Tại buổi làm việc, Đoàn đã thông báo kết quả nghiên cứu hồ sơ tự đánh giá của 04 chương trình đào tạo, trao đổi những yêu cầu của Đoàn về việc hoàn thiện báo cáo tự đánh giá, bổ sung minh chứng, thống kê tổng hợp số liệu phục vụ cho hoạt động khảo sát chính thức. Đoàn ĐGN và Nhà trường cũng đã thống nhất về số lượng, thành phần các đối tượng phỏng vấn, đảm bảo đáp ứng quy định và phù hợp với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại các địa phương. Đoàn ĐGN cũng đã trao đổi với Nhà trường về các địa điểm cần được quan sát, kiểm tra phục vụ cho việc đưa ra những đánh giá, nhận định chính xác, khách quan về các hoạt động đào tạo, nghiên cứu của Nhà trường; thảo luận về công tác chuẩn bị hậu cần, hỗ trợ Đoàn trong thời gian Đoàn thực hiện nhiệm vụ tại Trường.

Kết thúc phiên họp là Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ sau khảo sát sơ bộ của Đoàn đánh giá ngoài 04 chương trình đào tạo.

data

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ sau khảo sát sơ bộ

Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 04 chương trình đào tạo trình độ đại học của Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An sẽ diễn ra vào tháng 5/2022. Qua đó góp phần khẳng định chất lượng đào tạo và uy tín của DLA trong cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng. Trước đó, Trung tâm KĐCLGD-Trường ĐH Vinh đã tổ chức thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục của nhà trường, giúp trường phát huy được thế mạnh của mình đồng thời khắc phục những hạn chế, thiếu sót còn tồn tại, cải tiến chất lượng để thực hiện được mục tiêu, tôn chỉ đào tạo của nhà trường.

Ban truyền thông