Chuyên đề "Sales và Marketing" – Diễn giả TS. Võ Đăng Khoa

DLA

Ngày 21-12-2021, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức buổi chia sẻ chuyên đề “Sales và Marketing” nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn về công tác Tuyển sinh và xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên chuyên ngành Quản trị về Sale và Marketing.

Qua chuyên đề, diễn giả TS. Võ Đăng Khoa – giảng viên ngành Quản trị kinh doanh DLA đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, những nội dung trọng tâm xoay quanh:

- Tư duy về Sales và Marketing

- Market Reasearch & Brangding

- Digital Marketing

- Trade Marketing

Trong quá trình trao đổi, các thành viên tham gia có nhiều chia sẻ, đóng góp ý kiến giúp buổi chia sẻ thêm thú vị và phát triển thêm theo định hướng phụ vụ cho công tác hiện tại ở các đơn vị.

Toàn cảnh buổi chia sẻ
Toàn cảnh buổi chia sẻ

 

Marketing, Sales đã xuất hiện từ lâu, và ngày càng trở nên quan trọng trong nền kinh tế hiện đại. Nhiều bạn trẻ đã lựa chọn và theo đuổi ngành này, đây là một trong những nhánh quan trọng của ngành Quản trị kinh doanh.

Nếu cảm thấy mình thực sự phù hợp và có đam mê sở thích với ngành này thì bạn hãy theo đuổi chúng bởi đây là ngành không thể biến mất được và đang rất được quan tâm với mức thu nhập “tốt” và tăng dần theo năng lực, thời gian làm việc. Hiện nay, các nhà tuyển dụng luôn tìm kiếm những nhân sự có năng lực thật sự để phát triển mảng này trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

Ban Truyền thông