DLA ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty TNHH Công nghiệp dịch vụ thế kỷ 21

DLA

Trong suốt những năm học vừa qua, với phương châm “Lấy người học làm trọng tâm”, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã gặt hái nhiều thành công, khẳng định vị trí mình trên con đường giáo dục với người học và xã hội. Không chỉ tạo ra chương trình đào tạo chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người học, mà Nhà trường còn thường xuyên liên kết, hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Long An. Qua đó, mở rộng mối quan hệ hợp tác cùng các doanh nghiệp, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có được cơ hội đồng hành và hỗ trợ người học trên con đường tri thức thông qua các suất học bổng giá trị. Đây là cơ hội lớn để DLA cung ứng nguồn nhân lực giỏi về chuyên môn, vững về kỹ năng cho tỉnh nhà trong thời buổi công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Ngày 20-05-2021, Trường DLA tiếp tục thực hiện sứ mạng đó của mình thể hiện qua Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Nhà trường và Công ty TNHH Công nghiệp Dịch vụ thế kỷ 21. Theo đó, ông Nguyễn Minh Luân – Giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp Dịch vụ thế kỷ 21 đại diện công ty đến thăm, làm việc và ký kết biên bản hợp tác với Trường Đại học KTCN Long An về một số vấn đề: Công ty chủ động hỗ trợ giới thiệu, tạo điều kiện cho sinh viên các ngành đào tạo của Nhà trường được đi thực tập, kiến tập, tham quan thực tế tại hệ thống doanh nghiệp của công ty; Sinh viên được tham gia Ngày hội việc làm, có cơ hội được “giữ suất” việc làm phù hợp khả năng mình ngay khi công ty có thông báo tuyển dụng.

data

Bên phía Nhà trường có PGS.TS Đặng Thị Phương Phi thể hiện niềm vui mừng vì sinh viên Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm từ các lãnh đạo doanh nghiệp. Đặc biệt, hôm nay Nhà trường có cơ hội được gặp gỡ và ký kết hợp tác làm việc cùng Công ty TNHH Công nghiệp Dịch vụ Thế kỷ 21. Trân quý những tình cảm đó, Nhà trường tiếp tục giới thiệu sinh viên DLA, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao (bán thời gian, toàn thời gian) nhằm đáp ứng cho nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại công ty; đồng thời hỗ trợ giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thông tin của công ty qua hệ thống bảng tin, website của trường, tạo mọi điều kiện hỗ trợ người học có môi trường, cơ hội được học tập và làm việc thực tế tại các doanh nghiệp thuộc đối tác Nhà trường nói chung và Công ty TNHH Công nghiệp Dịch vụ thế kỷ 21 nói riêng.

data

Có thêm một doanh nghiệp đồng hành trong danh mục đối tác hợp tác doanh nghiệp Trường DLA, đó là một niềm vui, như tiếp thêm động lực cho quý lãnh đạo, thầy cô Nhà trường trong công tác hỗ trợ và chăm sóc người học theo một cách tốt nhất và bằng tất cả khả năng của mình. Tin rằng, với sự đóng góp và chăm chút người học từ Nhà trường và xã hội, sinh viên tốt nghiệp từ Trường DLA sẽ gặt hái nhiều thành công, đại diện cho một doanh nghiệp nào đó trong tương lai quay về tiếp tục hỗ trợ, tiếp bước cho đàn em thân yêu như những gì mình đã từng nhận được.

Văn Thị