Gặp gỡ nữ sinh tiêu biểu Khoa Kế toán DLA

DLA

Luôn trách nhiệm, nhiệt tình, hết mình với các hoạt động phong trào của Đoàn thanh niên và có mục tiêu rõ ràng trong học tập, Nguyễn Thị Như Kha là một trong những tấm gương sáng tiêu biểu của Khoa Kế toán Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA).

data

Biết đến Như Kha là sinh viên năm ba và là lớp phó lớp 18KT Trường DLA, một cô gái có thân hình nhỏ nhắn, nhưng luôn tràn đầy năng lực trong học tập và sôi nổi trong tham gia các hoạt động phong trào của đoàn trường tổ chức. Ngay từ khi tốt nghiệp phổ thông, Như Kha đã định hướng cho mình vào học đại học tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An để thuận tiện cho việc đi lại gần nhà và giảm bớt gánh nặng học phí cho cha mẹ so với khi chọn học ở thành phố. Ba năm học tập dưới mái trường DLA Như Kha luôn cố gắng, nỗ lực phấn đấu, tự giác trong học tập và đạt được thành tích sinh viên giỏi qua nhiều học kỳ liền. Chia sẻ về bí quyết học tốt, Như Kha bộc bạch: “Với riêng cá nhân em để đạt mục tiêu trong học tập em đã xây dựng thời khoá biểu hợp lý, trong quá trình học trên lớp em tập trung lắng nghe, ghi chép những kiến thức thầy cô giảng, ngoài việc tiếp thu kiến thức trên lớp, em thường tranh thủ tự tìm tài liệu nghiên cứu trên mạng Internet, hay đến thư viện trường đọc hoặc mượn sách về tìm hiểu thêm, qua đó liên hệ kiến thức được học. Hơn hết em nghĩ rằng để kết quả học tập được cao thì mỗi người phải tự rèn luyện ý thức tự giác trong học tập”.

data

Không chỉ được biết đến với thành tích học tập tốt Như Kha luôn chủ động trau dồi, rèn luyện phẩm chất đạo đức từ những việc làm nhỏ như: luôn chấp hành tốt nội quy nhà trường, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động về tình nguyện. Đặc biệt, để rèn luyện sự tự tin, năng động, em luôn tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, hoạt động Chiến dịch Mùa hè xanh, tiếp sức mùa thi, tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn Thanh niên nhà trường phát động. Trong mọi hoạt động, Như Kha luôn phát huy vai trò, trách nhiệm, tinh thần vì tập thể để mang lại hiệu quả thiết thực nhất.

Nguyễn Thị Như Kha – thành viên Đội 01 Trường DLA tham gia phần thi trắc nghiệm kiến thức về ASEAN và góp phần đưa Đội 01 đạt “Giải nhất” tại “Ngày hội học sinh, sinh viên với văn hóa ASEAN năm 2020”
Nguyễn Thị Như Kha – thành viên Đội 01 Trường DLA tham gia phần thi trắc nghiệm kiến thức về ASEAN và góp phần đưa Đội 01 đạt “Giải nhất” tại “Ngày hội học sinh, sinh viên với văn hóa ASEAN năm 2020”
Chi bộ 4 công bố và trao Quyết định kết nạp sinh viên Nguyễn Thị Như Kha vào Đảng Cộng Sản Việt Nam
Chi bộ 4 công bố và trao Quyết định kết nạp sinh viên Nguyễn Thị Như Kha vào Đảng Cộng Sản Việt Nam

Với thành tích học tập tốt và tích cực tham gia các hoạt động phong trào do Nhà trường tổ chức, thể hiện đúng sự nỗ lực phấn đấu của Nguyễn Thị Như Kha trong quá trình học tập và hoạt động Đoàn, ngày 27-11-2020 Nguyễn Thị Như Kha đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp bước cha anh đi trước. Đây là một vinh dự lớn và từ đây chính thức khởi đầu cho một chặng đường mới, một hành trình mới, một tương lai mới của thế hệ trẻ tiêu biểu Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.

Văn Thị