Mùa Đông Khoa Du lịch – Luật vẫn ấm áp

DLA

Tháng 12, tháng cuối cùng của năm. Tháng, những đợt gió lạnh khiến ta run rẩy trong cái rét và có cả những cơn mưa phùn, ... Một mùa Giáng sinh nữa lại về. Mùa của yêu thương, mùa của hy vọng đang tràn ngập khắp nơi chuẩn bị đón chào cho một năm mới tốt lành!

data

Với mong muốn gắn kết tình thầy trò và tạo kỉ niệm đẹp giữa các bạn sinh viên của Khoa Du lịch – Luật trong những ngày cuối năm. Vừa qua, Khoa Du lịch – Luật của Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức buổi giao lưu “họp mặt gia đình” với sự có mặt của các sinh viên và thầy cô trong Khoa Du lịch – Luật.

Trong không khí thân mật và ấm cúng, những tiết mục văn nghệ “ngẫu hứng” từ các bạn sinh viên trong Khoa như những món quà Giáng sinh tinh thần gửi đến mọi người khiến không khí càng trở nên nhộn nhịp, vui tươi hơn. Sau phần giao lưu âm nhạc, mọi người có một tiệc bánh buffet nhỏ thưởng thức cùng nhau.

data

Buổi tiệc tuy nhỏ, đơn sơ trong khuôn khổ của Khoa Du lịch – Luật, nhưng thực sự là một niềm vui ý nghĩa sau những giờ học tập căng thẳng, buổi tiệc là sự giao lưu kết nối, qua đó thắt chặt thêm sự gắn kết giữa các thành viên của “gia đình nhỏ” Khoa Du lịch – Luật nói riêng và đại gia đình DLA nói chung.

Văn Thị