Sinh viên DLA nhận học bổng 4 Oranges

DLA

Hòa chung không khí chào đón năm học mới 2020-2021, sáng ngày 22-11-2020, tại Hội trường Thống Nhất tỉnh Long An, Công ty 4 Oranges cùng Hội Khuyến học tỉnh và Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Long An trao tặng học bổng cho các em học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học.

Lễ trao tặng học bổng có sự tham dự của ông Phạm Thanh Phong – Nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Long An , bà Lê Thị Song An – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An và các cơ quan, ban ngành có liên quan.

Đây là chương trình thường niên của Công ty 4 Oranges nhằm động viên tinh thần và hỗ trợ phần nào cho các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có cố gắng trong học tập. Trong năm 2020, Công ty 4 Oranges tổ chức trao học bổng cho các học sinh, sinh viên hiếu học trong tỉnh Long An với 400 suất học bổng, trong đó 300 suất dành cho học sinh, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng và 100 suất dành cho sinh viên, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

Cô Nguyễn Thị Tài – PGĐ Trung tâm QHDN&CTHSSV Trường DLA cùng sinh viên DLA nhận học bổng
Cô Nguyễn Thị Tài – PGĐ Trung tâm QHDN&CTHSSV Trường DLA cùng sinh viên DLA nhận học bổng

Em Ngô Thị Thuý Huỳnh sinh viên lớp 18QT đại diện cho các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An nhận học bổng bày tỏ: “Trong cảm xúc và niềm vui được nhận học bổng, chúng em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc của mình đến Công ty 4 Oranges đã hỗ trợ và giúp đỡ chúng em vững tâm hơn để tiếp tục hành trình học tập của mình. Mỗi bạn đều có những khó khăn cũng như hoàn cảnh khác nhau, nhưng chúng em đều có chung ước mơ và sẽ cố gắng thật nhiều trong học tập, rèn luyện để có được nghề nghiệp ổn định cuộc sống, được khẳng định bản thân, có điều kiện giúp đỡ gia đình và cống hiến cho xã hội”.

Công ty 4 Oranges là công ty lớn nhất trên thị trường ngành sơn tại Việt Nam có nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Đức Hòa 1, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, sản xuất các dòng sơn trang trí nội ngoại thấy cao cấp như: Mykolor, Spec, Boss , Expo,... Đi liền cùng sự phát triển mạnh mẽ của hoạt động kinh doanh, công ty cũng không quên sứ mệnh với cộng đồng trong các hoạt động hỗ trợ giáo dục cho tỉnh Long An nói riêng và cả nước nói chung.

Ban Thông tin