Lễ Trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2020

DLA

Sáng ngày 12/9/2020, Trường Đại học kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp cho 113 tân cử nhân, tân kỹ sư, 2 tân cử nhân cao đẳng và 127 tân thạc sĩ. 

Các tân cử nhân, tân kỹ sư tốt nghiệp thuộc các chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Xây dựng, Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Khoa học máy tính và Ngôn ngữ Anh. Các tân thạc sĩ tốt nghiệp ở các chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và Xây dựng.

Khen thưởng cho các tân cử nhân, tân kỹ sư, tân thạc sĩ đạt kết quả học tập giỏi, xuất sắc
Khen thưởng cho các tân cử nhân, tân kỹ sư, tân thạc sĩ đạt kết quả học tập giỏi, xuất sắc

Đến dự buổi lễ có PGS.TS Lê Đình Tuấn – Hiệu trưởng, TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng quý thầy cô là Phó hiệu trưởng, trưởng các phòng, ban, trung tâm, viện, CB-GV và toàn thể các tân cử nhân, tân kỹ sư, tân thạc sĩ nhận bằng tốt nghiệp.

data
Chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư, tân thạc sĩ nhận bằng
Chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư, tân thạc sĩ nhận bằng

 

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng – PGS.TS Lê Đình Tuấn chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư, tân thạc sĩ đã nhận được bằng tốt nghiệp trong thời khắc trang trọng này, chúc cho các tân khoa sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, không phụ sự kỳ vọng của nhà trường, đơn vị công tác và gia đình. Bên cạnh đó, Trường DLA luôn sẵn sàng chào đón các tân khoa trở lại trường để tiếp tục học tập nâng cao trình độ của mình, góp phần sức cho việc xây dựng và phát triển tỉnh nhà, đất nước.

Ghi lại thời khắc đáng nhớ cùng thầy cô, bạn bè
Ghi lại thời khắc đáng nhớ cùng thầy cô, bạn bè

Lễ tốt nghiệp là mốc son đánh dấu cho chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ của các tân khoa để hôm nay được nhận trên tay tấm bằng cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ. Đây không chỉ là nỗ lực của bản thân các tân khoa mà còn là sự hỗ trợ, động viên từ phía nhà trường, gia đình, đơn vị công tác để gặt hái được thành quả này. 

Mỗi người ai cũng sẽ có vô vàn những bước ngoặc để đánh dấu sự trưởng thành của mình, bước qua mỗi bước như thế sẽ là một lần tự hào và tự nhìn lại bản thân mình đã được gì,  mất gì và kể cả hối tiếc. Đó là sự đánh đổi nhưng cũng rất ngọt ngào. Chúc cho các tân cử nhân, tân kỹ sư, tân thạc sĩ của Trường DLA sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, nhiều niềm vui trong cuộc sống để mai này trên đường đời tấp nập, trong một phút lặng thinh nào đó ta sẽ hẹn cùng nhau về lại DLA để ôn lại những ngày xưa thân ái bạn nhé!

 

Ban Thông tin