Học Du lịch – học bằng cách trải nghiệm!

DLA

Nhằm giúp cho các bạn sinh viên làm quen với môi trường thực tế; nhận diện các loại hình du lịch, sản phẩm du lịch, quy trình hoạt động tại các doanh nghiệp Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn; giúp sinh viên có cái nhìn thực tế tổng quan về nghề nghiệp mà bản thân đang theo đuổi và gắn bó, trong suốt quá trình theo học ngành Du lịch – Khoa Quản trị Du lịch – Luật của Trường Đại học Kinh tế - Công nghiệp Long An, sinh viên sẽ có những trải nghiệm tuyệt với theo hướng: chơi mà học – học mà chơi.

Sinh viên năm 2 ngành Du lịch – DLA đi thực tế
Sinh viên năm 2 ngành Du lịch – DLA đi thực tế

Trong xu thế gắn học tập với thực hành, đồng thời thực hiện chủ trương chung của Bộ GD&ĐT, chương trình học ngành du lịch của DLA luôn gắn liền với các buổi tham quan, khảo sát thực tế và thực tập tại doanh nghiệp, hiện nay, các hoạt động này được lồng vào các môn học. Ở mỗi năm học, sinh viên sẽ được đi trải nghiệm tour thực tế. Trong năm học thứ 2 này, sinh viên 18DL được thực tế tại một số điểm của tỉnh Tây Ninh và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

data
Một số nơi của Tây Ninh và Bà Rịa Vũng Tàu là điểm đến của sinh viên năm 2 DLA
Một số nơi của Tây Ninh và Bà Rịa Vũng Tàu là điểm đến của sinh viên năm 2 DLA

Trong quá trình di chuyển đến địa điểm tham quan các bạn được thầy cô hướng dẫn các kỹ năng của hướng dẫn viên bằng cách tham gia và hóa thân vào vai trò hướng dẫn viên như: thực hành nghiệp vụ thuyết minh trên tuyến, thực hành nghiệp vụ thuyết minh tại điểm, hoạt náo viên và xử lý tình huống trong hoạt động nghiệp vụ hướng dẫn viên... Thông qua chuyến đi, các bạn sinh viên đã tiếp nhận nhiều kiến thức chuyên ngành bổ ích, đồng thời được va chạm thực tế nghề, giúp các bạn trải nghiệm tốt nghề nghiệp của mình trong tương lai.

Hành trình đáng nhớ này không chỉ là cơ hội quý giá để sinh viên tiếp cận, trải nghiệm nghề nghiệp một cách trực quan, mỗi chuyến tham quan thực tế của sinh viên còn là dịp để củng cố lòng yêu nghề ở các em, hình thành lòng say mê và cái tâm với nghề. Đây cũng là dịp để các em ghi lại những trải nghiệm tuyệt vời về sức mạnh tập thể, tinh thần trách nhiệm, bản lĩnh tuổi trẻ.

Một số hình ảnh:

data
data
data
data
data

Ban Thông tin