Chương trình "TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP - TUYỂN SINH"

DLA

√ Nên chọn trường nào để tiếp tục việc học sau tốt nghiệp THPT?

√ Nên chọn ngành học nào phù hợp với năng lực, sở trường bản thân?

√ Ngành học nào hiện nay đáp ứng nhu cầu của xã hội?

√ Chọn một trường học gần nhà hay xa nhà?

√ Chọn ngành học bản thân muốn hay theo ý muốn của gia đình?

Bla bla... những thắc mắc mà hầu hết phụ huynh, học sinh THPT muốn tiếp tục con đường học tập đang trăn trở. Đó cũng là những vấn đề mà các cơ sở giáo dục cần phải giải đáp, hỗ trợ cho phụ huynh, học sinh. Trong bối cảnh Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố tinh giản chương trình, đổi tên kỳ thi THPT Quốc gia thành kỳ thi Tốt nghiệp THPT, nhiều trường đại học đã thông báo tổ chức thi tuyển riêng,... quá nhiều kênh thông tin gây cho các bậc phụ huynh cũng như học sinh lo lắng.

Chính vì vậy, nhằm hỗ trợ cho người học tiếp cận được nguồn thông tin đáng tin cậy, đồng thời giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn chọn ngành phù hợp với năng lực, sở trường, điều kiện kinh tế gia đình,.. Trường Đại học kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) sẽ tổ chức Chương trình “Tư vấn hướng nghiệp – Tuyển sinh ở DLA” cho người học có nhu cầu cần trao đổi.

Công tác chuẩn bị cho Chương trình tư vấn trực tuyến
Công tác chuẩn bị cho Chương trình tư vấn trực tuyến

Đây là chương trình tư vấn trực tiếp được phát trên Fanpage của Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An. Với phương châm “Các bạn hỏi – DLA trả lời”, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin hữu ích và giải đáp toàn bộ lo lắng của thí sinh ngay tại thời điểm phát chương trình. Các bạn sẽ được tương tác trực tiếp với các GS, PGS, các diễn giả là người có kinh nghiệm sống, giảng dạy, những thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp cặn kẽ.

Hiện nay, DLA đang đào tạo 25 chuyên ngành với các nhóm: Kinh tế; Kỹ thuật - Công nghệ; Luật - Khoa học xã hội và đang mở thêm 2 ngành là Quản trị công nghệ truyền thông và Luật dân sự. Để hiểu thêm các ngành nghề này học như thế nào và ra trường làm việc và thu nhập như thế nào... ngoài việc trao đổi trực tiếp các bạn có thể xem thêm trên Website:daihoclongan.edu.vn.

data

Việc dạy – học gắn với nhu cầu xã hội là một trong điểm mạnh của DLA hiện nay. Các sinh viên ra trường sẽ được tạo điều kiện tiếp cận với nhà tuyển dụng. Do vậy, cơ hội do DLA mang lại là rất lớn. Để không bỏ lỡ cơ hội tương tác với các chuyên gia tư vấn, các bạn đừng quên đăng nhập vào Fanpage của trường để theo dõi chương trình:

Tương tác trực tiếp chương trình “Tư vấn hướng nghiệp – Tuyển sinh ở DLA”
trên Fanpage cụ thể như sau:

*Nhóm ngành Khoa học – Xã hội

Thời gian: 14 giờ, ngày 15/5/2020

* Nhóm ngành Kinh tế

Thời gian: 09 giờ, ngày 17/5/2020

* Nhóm ngành Kỹ thuật Công nghệ

Thời gian: 14 giờ, ngày 19/5/2020

 

Ban Thông tin