Orientation day với sinh viên tình nguyện năm 2019

DLA

Với những thành công của chương trình “Đồng hành cùng sinh viên – Tự tin giao tiếp tiếng Anh”, năm 2019, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tiếp tục tổ chức chương trình “Đồng hành cùng sinh viên – Tự tin trong giao tiếp tiếng Anh”. Đây là chương trình do Đoàn Thanh niên phối hợp cùng AIESEC Việt Nam tổ chức.

Sinh viên DLA trao đổi thông tin với các tình nguyện viên
Sinh viên DLA trao đổi thông tin với các tình nguyện viên

AIESEC là tổ chức sinh viên quốc tế hướng đến mục tiêu phát triển kỹ năng cho các bạn trẻ trên toàn thế giới. Thông qua các chuyến đi, các tình nguyện viên trưởng thành hơn, rèn luyện thêm nhiều kỹ năng cho mình và giao lưu kết bạn với các thành viên từ khắp nơi trên thế giới. Trong đợt này, Trường DLA chào đón các bạn tình nguyện viên từ Trường Đại học Tây Úc (University of Western Australia) gồm Aaron Xu, Sin Ying Chow và Hun Seok Choi, hiện tại cả 3 bạn đều đang theo học tại UWA với nhiều chuyên ngành khác nhau..... Các tình nguyện viên sẽ tham gia các chương trình gồm: các lớp Speaking và Listening của sinh viên; các hoạt động nâng cao khả năng giao tiếp giữa sinh viên DLA và TNV; tham gia hoạt động CLB tiếng Anh; tham quan tìm hiểu các di tích tại địa phương như Lăng Nguyễn Huỳnh Đức, Công viên – Tượng đài Long An trung dũng kiên cường toàn dân đánh giặc, Khu di tích lịch sử Vàm Nhựt Tảo, v.v... cùng sinh viên DLA nhằm tạo nhiều cơ hội thực hành tiếng Anh.

Các TNV sẽ cùng đồng hành với đoàn viên, sinh viên DLA trong thời gian từ 6 – 8 tuần.
Các TNV sẽ cùng đồng hành với đoàn viên, sinh viên DLA trong thời gian từ 6 – 8 tuần.

Đến nay, Trường DLA đã đón 10 tình nguyện viên các nước dùng tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp đến trường theo chương trình “Đồng hành cùng sinh viên - Tự tin trong giao tiếp tiếng Anh”, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đoàn viên, sinh viên DLA khi được đồng hành cùng các TNV trong quá trình tham gia các hoạt động tại Việt Nam, tạo thêm nhiều cơ hội để nâng cao khả năng ngoại ngữ, tự tin giao tiếp và trao dồi thêm nhiều kiến thức chuyên ngành đáp ứng yêu cầu của công tác sau này.

Đoàn trường DLA