Những lời tri ân!

DLA

Những ngày cuối tháng 11, từng con phố ngập đầy sắc hoa hòa cùng những lời tri ân từ tận đáy lòng mà mỗi thế hệ học sinh – sinh viên đều muốn dành tặng cho thầy, cô – những người lái đò thầm lặng. Các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An cũng không ngoại lệ, nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, các bạn đã gửi gắm những lời yêu thương của mình qua từng dòng chữ với mong muốn được tri ân những người thầy, người cô mà mình yêu quý. Hãy cùng lắng lòng mình để cảm nhận những lời tri ân này các bạn nhé!

Những bó hoa tươi thắm thay lời tri ân đến quý thầy cô
Những bó hoa tươi thắm thay lời tri ân đến quý thầy cô

Món quà từ sự trưởng thành

Một mùa Hiến chương các nhà giáo nữa lại về khiến em nhớ đến thời gian này của năm trước, năm học đầu tiên em được gửi lời tri ân đến các thầy cô của trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An. Lễ tri ân năm ấy thật đặc biệt với em khi được tham gia cùng lớp dự thi báo tường nhân ngày 20-11. Ấn tượng với em nhất là khi cô chủ nhiệm hòa mình với thành viên của lớp để hoàn thành bài báo tường, cô là người tiếp thêm động lực mỗi khi lớp nản chí. Dù báo tường của lớp em không phải là một sản phẩm hoàn hảo nhưng nó đã thể hiện sự đoàn kết của cả lớp. Dưới sự dẫn dắt của cô, những con người từ xa la lại trở nên gần gũi và quyết tâm cùng nhau học tập, tích cực tham gia các hoạt động của trường. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11 em xin phép được đại diện cho các bạn lớp 16TA dành những tình cảm, lòng biết ơn chân thành của mình gửi đến quý thầy, cô trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã tận tâm và hết mình cho sự nghiệp giáo dục. Quý thầy cô không chỉ cung cấp cho chúng em kiến thức mà còn là người truyền cảm hứng và cho chúng em những bài học lớn để vững bước trên đường đời. Chúng em sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để đem kiến thức mà quý thầy cô truyền dạy ứng dụng vào trong công việc, đời sống, sự trưởng thành của chúng em hôm nay chính là món quà gửi đến quý thầy cô.

Lê Phi Phố - 16TA

Cảm ơn thầy! Người đã truyền cho chúng em sự tự tin!

Bánh xe thời gian cứ quay lặng lẽ, chúng em dần trưởng thành sau mỗi bài học, sau những buổi đứng lớp của các thầy các cô tại mái trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An. Đã bốn năm chúng em học dưới mái trường này, bốn năm chúng em gắn bó với thầy cô, bốn năm chúng em được trưởng thành dưới vòng tay yêu thương, dưới sự dìu dắt, nâng đỡ, sự dạy bảo tận tình của thầy cô. Tất cả chúng em, những sinh viên đến từ những vùng miền khác nhau đều cảm thấy mình thật sự may mắn và tự hào khi được sống và học tập dưới mái nhà chung này. Nơi đây chúng em đã được thầy cô trang bị cho một nền tảng kiến thức vững chắc bước vào đời. Có những bài học hay, nhẹ nhàng và sâu lắng, cũng có những kiến thức tưởng chừng như xa vời nhưng lòng yêu thương, sự tâm huyết và cách truyền dạy của thầy cô đã giúp chúng em tiếp nhận một cách dễ dàng.

Nhờ có thầy mà lớp 16QT đã đoàn kết và làm việc hết mình.
Nhờ có thầy mà lớp 16QT đã đoàn kết và làm việc hết mình.

Suốt những năm tháng đã qua, em mãi không quên ngày lớp em tổ chức sự kiện “Đại nhạc hội bão tố số 16”. Người thầy dạy lớp em môn Quan hệ công chúng đã dạy chúng em cách lên kế hoạch để tổ chức sự kiện. Để làm tốt một sự kiện phải tổ chức như thế nào? khâu chuẩn bị ra sao? Qua môn học của thầy, em mới nhìn thấy suốt bốn năm, lần đầu tiên lớp em thực sự đoàn kết, làm việc hết mình, năng nổ, hăng hái. Tất cả đều vì mục đích chung là tổ chức thành công sự kiện đó. Em rất cảm ơn Thầy – sự dạy dỗ tích cực, những chia sẻ chân thành, những lời khuyên, những bài học bổ ích mà thầy dành cho lớp chúng em. Nhờ có thầy mà tập thể 16QT chúng em được đoàn kết, biết quý trọng nhau hơn. Trong suốt thời gian vừa qua, nhiều lúc chúng em cũng đã làm thầy phải buồn lòng và thất vọng. Nhưng thay mặt lớp, em xin hứa với thầy chúng em sẽ cố gắng hơn để trở thành người tự tin với đầy đủ kiến thức và kỹ năng, góp sức mình cho một tương lai tươi đẹp như mong ước của thầy. Cảm ơn thầy! Người đã truyền cho chúng em sự tự tin!

Khánh Ngọc – 16QT