DLA trao bằng tốt nghiệp cho 250 cử nhân, kỹ sư

DLA

Với tôn chỉ Tri hành – Đạt nhân, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) xây dựng những chương trình học không chỉ là lý thuyết mà còn chú trọng phát triển kỹ năng qua các chương trình thực hành, thực tập. Các giải pháp đồng bộ được nhà trường quan tâm và chỉ đạo xây dựng đã tạo nên những kết quả thiết thực nhất nhằm đảm bảo, nâng cao tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp. Đây là những thành tích đáng khích lệ trong quá trình xây dựng DLA trở thành địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh, thí sinh trong mỗi mùa chọn trường, chọn ngành.

Những nỗ lực của nhà trường và sinh viên được ghi nhận bằng những bằng tốt nghiệp của các tân cử nhân, tân kỹ sư
Những nỗ lực của nhà trường và sinh viên được ghi nhận bằng những bằng tốt nghiệp của các tân cử nhân, tân kỹ sư

Hiện nay, trường có 9 ngành đào tạo trình độ đại học thuộc các lĩnh vực kinh tế (Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh), Kỹ thuật xây dựng, Kiến trúc, Công nghệ thông tin, tiếng Anh, Luật Kinh tế, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Trường DLA mang đến sự lựa chọn đa ngành, đa lĩnh vực với chương trình đào tạo đặc thù đáp ứng yêu cầu công tác ngay từ khi sinh viên vừa tốt nghiệp. Ngoài ra, với các chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh của trường còn đáp ứng nhu cầu học tập bậc thạc sĩ cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động mong muốn được nâng cao kiến thức của mình.

Trường đẩy mạnh phối hợp với các đơn vị sử dụng lao động tạo điều kiện cho sinh viên tham quan, thực hành, thực tập; mời các chuyên gia, quản lý doanh nghiệp chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm; đẩy mạnh hoạt động thông tin, tìm hiểu, tư vấn giới thiệu nghề nghiệp qua Ngày hội việc làm. Qua các giờ học như tổ chức sự kiện, quay quảng cáo, đi thực tế....giúp sinh viên trải nghiệm về chính ngành học của mình.

Hôm nay tôi tốt nghiệp!
Hôm nay tôi tốt nghiệp!

Đến nay, hơn 11.000 sinh viên tốt nghiệp từ DLA đã có 64% làm việc trên địa bàn tỉnh, 11% ở các tỉnh, thành khác. Theo khảo sát gần đây nhất, 85,45% sinh viên DLA ra trường có việc làm trong vòng 6 tháng, trong đó 77,17% làm việc theo đúng chuyên ngành đào tạo cho thấy sự phù hợp của các giải pháp đồng bộ của việc nâng cao chất lượng đào tạo gắn với nhu cầu của xã hội, phát huy được năng lực, kỹ năng của người học, tăng cường tiếng Anh, tin học và kỹ năng mềm mà DLA đang thực hiện.

Niềm vui và tự hào trong ngày tốt nghiệp
Niềm vui và tự hào trong ngày tốt nghiệp

Với sự đánh giá cao từ phía các đơn vị sử dụng lao động, niềm tin của phụ huynh và sinh viên về kết quả đào tạo, ngày 16 – 11 – 2019, Trường DLA đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 250 tân cử nhân, tân kỹ sư nhằm ghi nhận những cố gắng và nỗ lực không ngừng từ nhà trường và sinh viên. Lễ tốt nghiệp là một sự khởi đầu mới, một hành trình lập thân, lập nghiệp đang mở ra đòi hỏi các tân cử nhân, tân kỹ sư nỗ lực hơn nữa trong quá trình xây dựng sự nghiệp của mình, tiếp nối truyền thống tốt đẹp của nhà trường.

Ban Thông tin