Trường DLA tổ chức bảo vệ luận văn Thạc sỹ ngành Tài chính Ngân hàng

DLA

 Sáng ngày 03-11-2019, Khoa Sau Đại học và Quan hệ Quốc tế thuộc Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức bảo vệ luận văn Thạc sỹ cho học viên lớp 17CHTC1 và lớp 17CHTC2 ngành Tài chính Ngân hàng.

data
Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng Hội đồng
Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng Hội đồng

Buổi bảo vệ luận văn được tổ chức thành 2 Hội đồng khoa học với sự tham dự của: PGS.TS Nguyễn Đăng Dờn, PGS.TS Nguyễn Thị Mỹ Linh, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung, GS.TS Trương Quang Vinh, TS. Đoàn Thị Hồng, TS. Phạm Văn Ơn, TS. Đào Lê Kiều Oanh, TS. Nguyễn Kim Chung, TS. Võ Đăng Khoa, TS. Lê Hoàng Vũ. Đây đều là các chuyên gia và giảng viên có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực kinh tế.

Học viên bảo vệ trước Hội đồng
Học viên bảo vệ trước Hội đồng

Theo đánh giá của Hội đồng, các đề tài của học viên trong đợt bảo vệ luận văn tốt nghiệp lần này tuy còn những hạn chế nhất định, nhưng nhìn chung thiết thực, bám sát thực tiễn và tập trung đúng lĩnh vực nghiên cứu của đơn vị nơi mình công tác. Để có thể tự tin bảo vệ trước hội đồng, mỗi luận văn được chuẩn bị công phu với tinh thần làm việc nghiêm túc của các học viên. Việc viết luận văn giúp học viên thể hiện tư duy phân tích, lập luận và phản biện vấn đề.

data
Hội đồng tập trung làm việc
Hội đồng tập trung làm việc

Tin tưởng rằng với những kiến thức và kỹ năng mà các học viên học được từ chương trình đào tạo tại Trường DLA sẽ giúp các học viên tự tin và giúp nâng cao chất lượng xử lý công việc, nâng cao hiệu quả tổ chức tại nơi mình công tác.

Ban Thông tin