Bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Nhà nước và Pháp luật khóa 25 liên kết trường Đại học Vinh

DLA

Trong hai ngày 23 và 24 – 7 – 2019, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) phối hợp với Trường Đại học Vinh tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Nhà nước và Pháp luật cho 41 học viên cao học khóa 25.

Học viên tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng hội đồng. Ảnh Quốc Thậm
Học viên tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng hội đồng. Ảnh Quốc Thậm

Tham dự buổi bảo vệ có ThS. Huỳnh Văn Xê – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Khoa Liên kết – Đào tạo; ThS. Lương Thị Bích Hằng – Phó Trưởng Khoa Liên kết – Đào tạo trường DLA cùng TS. Đinh Ngọc Thắng – Trưởng khoa Luật, chủ nhiệm chuyên ngành Luật học và các thầy cô là Phó trưởng khoa và giảng viên khoa Luật trường Đại học Vinh. Ngoài ra hội đồng còn có sự tham gia của quý thầy cô ngoài cơ sở đào tạo gồm TS. Bùi Gia Hưng – Khoa NNPL học viện Chính trị Quốc gia khu vực 2; TS. Nguyễn Văn Quân – Đại học Quốc gia Hà Nội; TS. Nguyễn Hữu Toàn – Hiệu trưởng Đại học Ngân hàng TP.HCM và PGS.TS Nguyễn Minh Đức – Phó Viện trưởng Viện NC Châu Âu cùng toàn thể học viên cao học.

Học viên tự tin trình bày luận văn trước hội đồng
Học viên tự tin trình bày luận văn trước hội đồng

Hội đồng đánh giá cao những nỗ lực của học viên trong suốt quá trình học tập và thực hiện luận văn. Nhiều đề tài hay, được hội đồng đánh giá cao về tính ứng dụng vào thực tiễn, phù hợp với đặc thù của đơn vị công tác. Qua thời gian học tập và nghiên cứu, học viên sẽ vững vàng kiến thức về chuyên ngành lý luận và lịch sử nhà nước và pháp luật, có các kỹ năng để có thể nghiên cứu, giảng dạy, xây dựng, áp dụng pháp luật tại các cơ quan , đơn vị công tác. Ngoài ra, các học viên này sẽ có thêm điều kiện để tiếp tục học tập ở bậc học cao hơn.

Tin tưởng rằng, các học viên sẽ ứng dụng được kiến thức mà mình tiếp thu được trong quá trình học tập vào thực tiễn để phát triển quê hương, đất nước và ứng dụng được vào trong công tác chuyên môn của mình.

Ban Thông tin