Trường DLA họp mặt đầu năm mới Kỷ Hợi 2019

DLA

Như thông lệ, sáng ngày 12-02-2019 (Mùng 8) toàn thể CB-GV-NV Trường Đại học Kinh tế Công Nghiệp Long An (DLA) cùng Ban Lãnh đạo đã có buổi họp mặt tân niên Kỷ Hợi 2019.

CT HĐQT GS.TS Lê Đình Viên chúc mừng năm mới 2019
CT HĐQT GS.TS Lê Đình Viên chúc mừng năm mới 2019

Buổi họp mặt tân niên diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm, GS.TS Lê Đình Viên – CT HĐQT gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CB-GV-NV cùng gia đình. Hiệu trưởng trường DLA – PGS.TS Lê Đình Tuấn phát động năm mới Kỷ Hợi nhiều thành công, với các nhiệm vụ trọng tâm năm 2019: hoàn tất công tác kiểm định chất lượng trong tháng 4 và tháng 5, đẩy mạnh công tác tuyển sinh, tập trung vào việc xây dựng các chương trình đào tạo đặc thù tại mỗi khoa. Bên cạnh đó cần xây dựng ý thức và cách học mới để sinh viên nắm vững được chuyên môn, thành thạo ngoại ngữ-tin học và phát triển kỹ năng mềm. Nhà trường tiến đến cách học mới bằng việc cung cấp các tài khoản để sinh viên học tiếng anh miễn phí cũng như hướng đào tạo E-learning nhằm bắt kịp xu thế công nghệ 4.0. Trong năm mới, nhà trường sẽ có những bước thay đổi tích cực và thực hiện khẩu hiệu “Đổi mới-sáng tạo và chất lượng”, tăng cường kỷ cương trong giảng dạy và làm việc.

Phát lộc mừng năm mới thắng lợi mới
Phát lộc mừng năm mới thắng lợi mới

Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và đại diện CB-GV-NV cũng gửi đến Ban Lãnh đạo nhà trường những lời chúc năm mới nhiều may mắn và hứa sẽ cùng trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt
Chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt

Ban Thông tin