Trường DLA tổng kết hoạt động năm 2018 và triển khai công tác trọng tâm năm 2019

DLA

Hòa chung không khí hân hoan chào đón năm mới Kỷ Hợi, sáng ngày 29-01-2019, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã có buổi họp mặt thân mật nhằm tổng kết những hoạt động trong năm 2018 mà nhà trường đạt được, đồng thời triển khai các công tác trọng tâm trong năm mới.

Đông đảo CB-GV-NV tham dự buổi họp mặt tổng kết
Đông đảo CB-GV-NV tham dự buổi họp mặt tổng kết

Dự buổi họp mặt có GS.TS Lê Đình Viên- Chủ tịch HĐQT, PGS.TS Lê Đình Tuấn- Hiệu trưởng, TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng bộ, các phó Hiệu trưởng; TS. Lê Đình Kỳ- CT Công đoàn cơ sở, ThS. Nguyễn Thị Bảo Châu- Bí thư Đoàn trường và đông đảo CB-GV-NV Trường DLA.

GS.TS Lê Đình Viên – Chủ tịch HĐQT Trường DLA ghi nhận những đóng góp tích cực của CB GVNV  Trường trong những năm qua
GS.TS Lê Đình Viên – Chủ tịch HĐQT Trường DLA ghi nhận những đóng góp tích cực của CB GVNV Trường trong những năm qua

Tại buổi họp mặt, GS.TS Lê Đình Viên- Chủ tịch HĐQT đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CB-GV-NV, GS ghi nhận những đóng góp tích cực của CBGVNV cho nhà Trường trong suốt những năm qua và hy vọng bước sang năm mới, Trường DLA sẽ có những bước bức phá về chất và lượng nhằm đưa hình ảnh nhà trường đến gần hơn với đông đảo học sinh và phụ huynh trên cả nước. Đánh giá những hoạt động nổi bật trong năm 2018, tập thể sư phạm và Ban Giám hiệu Trường DLA đã đoàn kết cùng sự phát triển của nhà trường, tích cực thay đổi phương thức dạy và học, tập trung vào chất lượng giảng dạy; nâng cao chất lượng nhân sự, tích cực xây dựng kế hoạch cá nhân; tái cấu trúc bộ máy lãnh đạo với việc bầu ra HĐQT và Ban Giám hiệu mới; hoàn thiện và xây dựng bộ minh chứng phục vụ cho công tác kiểm định chất lượng giáo dục; đầu tư, sửa chữa cơ sở vật chất với các dãy phòng học khang trang, nhà xe an toàn, các khu thể thao,...

PGS.TS Lê Đình Tuấn- Hiệu trưởng chỉ đạo những vẫn đề trọng tâm trong năm mới
PGS.TS Lê Đình Tuấn- Hiệu trưởng chỉ đạo những vẫn đề trọng tâm trong năm mới

Phát biểu chỉ đạo nhiệm vụ năm 2019, PGS.TS Lê Đình Tuấn nhấn mạnh cần tập trung vào việc xây dựng các chương trình đào tạo đặc thù tại mỗi khoa. Bên cạnh đó cần xây dựng ý thức và cách học mới để sinh viên nắm vững được chuyên môn, thành thạo ngoại ngữ-tin học và phát triển kỹ năng mềm. Nhà trường tiến đến cách học mới bằng việc cung cấp các tài khoản để sinh viên học tiếng anh miễn phí cũng như hướng đào tạo E-learning nhằm bắt kịp xu thế công nghệ 4.0. Trong năm mới, nhà trường sẽ có những bước thay đổi tích cực và thực hiện khẩu hiệu “Thân thiện-Chu đáo-Hỗ trợ- Vui vẻ- Cam kết”.

Buổi họp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm, tin tưởng rằng với những mục tiêu cụ thể được đề ra cùng sự quyết tâm lớn, Trường DLA sẽ ngày càng lớn mạnh và cung ứng nguồn lao động chất lượng cao cho tỉnh nhà nói riêng và cả nước nói chung.

Chiều cùng ngày, Đảng bộ Trường DLA cũng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Đảng bộ đã tặng giấy khen cho 1 tập thể và 8 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm.

Ban thông tin