Chương trình Ngày vì cộng đồng Kỷ Hợi 2019: Trao quà cho bà con phường Khánh Hậu, Tân Khánh

DLA

Với mong muốn mang đến cho bà con một cái tết được đầm ấm, sum vầy cùng gia đình vui Xuân Kỷ Hợi 2019, ngày 28-01-2019, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tặng 90 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại phường Tân Khánh, phường Khánh Hậu thành phố Tân An, tỉnh Long An. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Ngày vì cộng đồng Kỷ Hợi 2019.

Tham dự buổi trao quà có TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Đoàn Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng. Về phía chính quyền địa phương có ông Võ Hoàng Tân – Phó Chủ tịch UBND phường Khánh Hậu, ông Phạm Ngọc Long – Phó Chủ tịch UBND phường Tân Khánh và ông Võ Văn Đắc – Bí thư Chi bộ khu phố Quyết Thắng 1 – phường Khánh Hậu cùng bà con 2 phường đến nhận quà.

TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Đoàn Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng trao quà cho đại diện phường Tân Khánh và phường Khánh Hậu
TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Đoàn Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng trao quà cho đại diện phường Tân Khánh và phường Khánh Hậu

Phát biểu tại buổi trao quà, TS. Đoàn Thị Hồng động viên bà con cố gắng vươn lên trong cuộc sống, hy vọng bà con có điều kiện vui xuân mới, hạnh phúc và có được cái Tết xum vầy, ấm cúng cùng người thân. Các phần quà gồm gạo, mì và các nhu yếu phẩm cần thiết cho bữa ăn hàng ngày, sẽ góp phần cho mâm cơm ngày Tết của bà con thêm vui vẻ trong năm mới.

TS Lê Thị Kim Yến trao quà cho bà con
TS Lê Thị Kim Yến trao quà cho bà con

Anh Trương Văn Mới ngụ phường Tân Khánh chia sẻ: “ Tết sắp đến nhưng gia đình tôi vẫn chưa sắm sửa được gì vì nhà nghèo, tất cả tiền bạc đều dồn cho 2 đứa con học Đại học. Tranh thủ dịp Tết, vợ chồng tôi nhận làm phụ hồ và nhiều việc vặt để có thêm chút tiền Tết. Được tin nhận quà Tết từ Trường DLA, cả nhà tôi rất mừng, vậy là Tết này đỡ lo túng thiếu”

Bà Ngô Thị Hoa ngụ phường Tân Khánh năm nay đã gần 70 tuổi nhưng vẫn tất tả bán vé số mỗi ngày để trang trải cuộc sống. Tuy nhà có 2 người con, nhưng các con đều nghèo và không được học hành nên đời sống còn bấp bên. Lần đầu tiên được nhận quà Tết từ Trường DLA, bà Hoa rất vui và tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của nhà trường.

Trao quà cho bà con
Trao quà cho bà con

Hoạt động trao quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn nằm trong chuỗi chương trình “Ngày vì cộng đồng” được Trường DLA tổ chức hằng năm. Năm nay, có 210 phần quà cho 210 gia đình tại phường Khánh Hậu, phường Tân Khánh, xã Kiến Bình – huyện Tân Thạnh và xã Mỹ Lộc- huyện Cần Giuộc. Bên cạnh đó, Giám đốc tài chính Lê Thị Tiếu cũng dành 100 phần quà dành cho CB-NV trường DLA cùng vui xuân đón tết. Đây cũng là năm thứ sáu nhà trường thực hiện Chương trình Ngày vì cộng đồng vào dịp đón năm mới.

Bên cạnh đó Phó HT Đặng Thị Phương Phi và PHT Đoàn Thị Hồng cùng Giám đốc tài chính Lê Thị Tiếu cũng tặng 130 phần quà Tết cho CBNV của Trường.

Một số hình ảnh trong buổi trao quà

Những phần quà hy vọng sẽ giúp bà con có một mùa tết ấm cúng
Những phần quà hy vọng sẽ giúp bà con có một mùa tết ấm cúng
Niềm vui khi nhận quà
Niềm vui khi nhận quà

Ban thông tin