Gặp sinh viên tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

DLA

Sáng ngày 24-01-2019, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức gặp mặt sinh viên tiêu biểu các lớp nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 và đánh giá hoạt động giáo viên chủ nhiệm (GVCN) tháng 12/2018

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; GS.TS Trương Quang Vinh – Trưởng khoa Du lịch – Luật; ThS. Nguyễn Phúc Diên Ngọc – Q. Trưởng khoa Ngoại ngữ; ThS. Phạm Diệp Ba – Phó khoa Kế toán – Kiểm toán; ThS. Thái Doãn Ngọc – Phó Khoa Kỹ thuật – Công nghệ; Cô Nguyễn Thị Tài – Phó GĐ trung tâm CTHSSV và QHDN cùng sự hiện diện của các thư ký khoa, GVCN và sinh viên tiêu biểu đại diện cho toàn thể sinh viên.

Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng – TS. Lê Thị Kim Yến giải đáp thắc mắc cho sinh viên
Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng – TS. Lê Thị Kim Yến giải đáp thắc mắc cho sinh viên

Trong buổi gặp mặt, sinh viên được lắng nghe những hoạt động nổi bật tại DLA trong thời gian qua, những điểm nổi bật trong công tác tuyển sinh 2019. Bên cạnh đó, sinh viên còn được triển khai nội dung cuộc thi Ảnh đẹp DLA Mừng Xuân Kỷ Hợi, cách thức tham gia và tiêu chí đánh giá, giải thưởng.

Sinh viên đặt câu hỏi trong chương trình
Sinh viên đặt câu hỏi trong chương trình

Với nhiều câu hỏi, ý kiến đóng góp của sinh viên cho đại diện nhà trường, các khoa về các yếu tố cần thiết để học tập tốt, đề xuất giảm một số nội dung học, thời gian học, những thắc mắc về xu hướng của ngành mình đang theo học, học song song hai ngành tại trường... cũng được nhiều sinh viên đồng tình và nhận được câu trả lời từ chủ tọa của buổi gặp mặt.

Chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình
Chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình
Mỗi sinh viên tham gia được nhận một phần quà từ nhà trường, chúc cho sinh viên cùng quý phụ huynh năm mới Kỷ Hợi 2019 gặp được nhiều may mắn và thành công cũng như luôn tin tưởng và đồng hành cùng DLA.

Sau phần gặp mặt sinh viên tiêu biểu, buổi họp đánh giá hoạt động của giáo viên chủ nhiệm tháng 12/2018 được tiến hành với nội dung nêu bật những ưu điểm, tìm nguyên nhân hạn chế trong công tác GVCN đạt được trong tháng 12-2018 và đưa ra những giải pháp để hoạt động GVCN được thực hiện hoàn thiện hơn.

Ban Thông tin

>