Giải bóng đá cúp Lê Đình Cao học Tài chính Ngân hàng tiếp tục giữ vững ngôi vô địch

DLA

Sáng ngày 13-10-2018 tại sân bóng đá Rạng Đông, phường 4, TP Tân An đã diễn ra vòng chung kết giải bóng đá truyền thống học viên – sinh viên DLA tranh cúp Lê Đình giữa 6 đội bóng xuất sắc nhất.

Cầu thủ 2 đội bắt tay nhau vì một tinh thần thi đấu đẹp
Cầu thủ 2 đội bắt tay nhau vì một tinh thần thi đấu đẹp

Trải qua vòng loại đầy căng thẳng với sự tham gia của 12 đội bóng đến từ các lớp cao học và các khoa, 6 đội bóng xuất sắc nhất đã có màn thi đấu cực kỳ ấn tượng tại vòng chung kết. Dưới cái nắng nhẹ, tinh thần các cầu thủ của chúng ta thật sự thoải mái và có những phút giây thi đấu hết mình. Những pha tranh cướp bóng nghẹt thở hay những cú bức phá thần tốc đã làm cho các trận đấu trở nên hấp dẫn không thua kém các giải đấu chuyên nghiệp. Bằng tinh thần thể thao và ý chí chiến đấu mạnh mẽ Cao học Tài chính Ngân hàng khóa 3; Tài Chính – Quản trị khóa 15-16-17 và Tài chính – Quản trị khóa 18 là 3 cái tên cuối cùng bước vào loạt sút luân lưu 11m đầy tính may rủi.

Tranh cướp bóng
Tranh cướp bóng
Những pha bức phá thành công
Những pha bức phá thành công

Tại loạt sút luân lưu, các cổ động viên hồi hộp chờ đợi từng loạt sút. Không ít lần các cổ động viên vỡ òa vì sự xuất sắc của thủ môn 3 đội, hay những phút giây tiếc nuối vì bóng không thể vào khung thành, niềm vui và nỗi thất vọng cứ thế đan xen nhau tạo nên những cảm xúc rất riêng tại loạt sút luân lưu cân não. Bằng kinh nghiệm dày dặn cùng tinh thần thép, Cao học Tài chính – Ngân hàng khóa 3 đã tiếp tục giữ vững ngôi vô địch giải bóng đá học viên- sinh viên DLA cúp Lê Đình, Tài chính Quản trị khóa 15-16-17 về nhì và Tài chính – Quản trị khóa 18 đạt hạng ba.

Bóng đối diện khung thành
Bóng đối diện khung thành

Giải bóng đá học viên- sinh viên DLA 2018 cúp Lê Đình đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao, tình đoàn kết, cao thượng của cầu thủ các lớp. Nhờ tinh thần thi đấu hăng say, sự công tâm của các trọng tài và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, giải đấu đã thực sự thành công. Đây chính là nguồn động viên rất lớn để Trường DLA tiếp tục phát huy và nhân rộng mô hình thể dục thể thao ngày càng lớn mạnh ở trong và ngoài nhà trường.

Cao học Tài chính Ngân hàng giữ vững ngôi vô địch
Cao học Tài chính Ngân hàng giữ vững ngôi vô địch
Giải bóng đá học viên sinh viên DLA cúp Lê Đình đã kết thúc tốt đẹp
Giải bóng đá học viên sinh viên DLA cúp Lê Đình đã kết thúc tốt đẹp

Ban thông tin