Đoàn Trường DLA với chuyên đề “ Tuyên truyền hưởng ứng ngày chuyển đổi số 10-10” năm 2023

DLA

Ngày 06-10-2023, tại Hội trường F101 Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) thực hiện chuyên đề “Tuyên truyền hưởng ứng ngày chuyển đổi số 10/10” năm 2023 cho hơn 300 đoàn viên, sinh viên các khóa của Nhà trường.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên Th.S Ngô Văn Linh – Tổ trưởng tổ IT (DLA) đã truyền tải đến các đoàn viên, sinh viên về những ứng dụng của công nghệ số, chuyển đổi số tạo tiềm năng khổng lồ cho các lĩnh vực: thương mại, công nghiệp và xã hội nói chung, nó được hỗ trợ bởi một loạt các công nghệ mới liên kết lẫn nhau và được xử lý bằng các máy tính (bao gồm khả năng xử lý lượng lớn dữ liệu (Big Data) và sử dụng các cảm biến, robot, in 3D và trí tuệ nhân tạo xuyên suốt các ngành công nghiệp. Những công nghệ này đã giúp một số công việc nhất định trở nên nhẹ nhàng hơn, thực hiện những nhiệm vụ mà trước đây là không thể và thiết kế tạo ra các dịch vụ và sản phẩm tốt hơn.

Chuyên đề “Tuyên truyền hưởng ứng ngày chuyển đổi số 10/10” năm 2023 là một trong những hoạt động trong chuỗi thực hiện chương trình Công tác Đoàn và Phong trào TNN năm 2023 của Đoàn trường DLA. Tuổi trẻ DLA sẽ kế thừa xuất sắc và phát huy những bài học kinh nghiệm quý báu của các thế hệ cha anh đi trước để tiếp tục xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực sự vững mạnh, xứng đáng là đội hậu bị tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam, xứng đáng với niềm tin yêu và sự mong đợi của nhân dân./.

data
data
data

Đoàn Trường