Đoàn trường DLA: Tuyên truyền Kỷ niệm các ngày Lễ lớn lần 5 năm 2023

DLA

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2023- 2024, ngày 30-8-2023 tại Phòng F101 Đoàn Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức chuyên đề “Tuyên truyền Kỷ niệm các ngày Lễ lớn lần 5 năm 2023” do đồng chí Hứa Khoa Nam – Phó Bí thư Đoàn trường làm báo cáo viên.

Đồng chí Hứa Khoa Nam – Phó Bí thư Đoàn trường, báo cáo viên chuyên đề
Đồng chí Hứa Khoa Nam – Phó Bí thư Đoàn trường, báo cáo viên chuyên đề

Tham dự chuyên đề có các đồng chí UV.BTV, UV.BCH Đoàn trường, quý thầy/cô thư ký Khoa, GVCN và gần 500 đoàn viên, sinh viên trường tham dự.

Tại đây, báo cáo viên thực hiện tuyên truyền ngày Lễ lớn lần 5 năm 2023 với nội dung quán triệt ý nghĩa Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023). Đây là sự kiện có ý nghĩa vô cùng to lớn và quan trọng đối với dân tộc ta, và là ngày hội lớn của dân tộc, đánh dấu bước ngoặt lớn và thành công trong lịch sử Việt Nam.

data

Chuyên đề là dịp để đoàn viên, sinh viên nói riêng và bất cứ người dân Việt Nam nào, đồng bào cả nước nói chung cùng hướng về tổ quốc. Cùng nhau tưởng nhớ những người anh hùng đã hy sinh bất khuất, cùng tưởng nhớ và biết ơn vĩ nhân Hồ Chí Minh- người anh hùng dân tộc. Là dịp để các thế hệ sau cùng nhau nhìn lại chặng đường gian khổ và hào hùng của dân tộc, trau dồi lòng yêu nước, cống hiến cho dân tộc. Cùng nhau tiếp tục xây dựng và bảo vệ tổ quốc phát triển hơn nữa.

Đoàn trường