DLA tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới

DLA

Thực hiện Điều lệ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh niên năm học 2019 – 2020, ngày 19/5/2020, Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho những thanh niên ưu tú được đứng vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tham dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Thị Bảo Châu, Bí thư Đoàn trường, các đồng chí Phó Bí thư và thành viên Ban chấp hành Đoàn trường cùng đông đảo các bạn thanh niên, sinh viên ưu tú của DLA.

data
Ban Chấp hành đoàn trường và đông đảo sinh viên chứng kiến Lễ kết nạp đoàn viên mới tại DLA
Ban Chấp hành đoàn trường và đông đảo sinh viên chứng kiến Lễ kết nạp đoàn viên mới tại DLA

Đoàn viên mới đợt này được kết nạp gồm 30 đồng chí là những thanh niên ưu tú đang học tập tại các ngành học của DLA. Trong quá trình học tập và tham gia các chương trình, hoạt động đoàn, các bạn đã có những đóng góp tích cực, hăng hái rèn luyện bản thân và không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức cũng như năng lực học tập.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Châu, Bí thư Đoàn trường kêu gọi các bạn đoàn viên hãy giữ vững, phát huy tinh thần, nhiệt huyết của Đoàn viên, thanh niên DLA và không ngừng tu dưỡng, rèn luyện trau dồi phẩm chất đạo đức lối sống, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân và truyền tinh thần, nhiệt huyết đó đến với mọi người xung quanh.

data
data
data
Bí thư Đoàn trường Nguyễn Thị Bảo Châu và các thanh niên ưu tú vừa được kết nạp Đoàn viên
Bí thư Đoàn trường Nguyễn Thị Bảo Châu và các thanh niên ưu tú vừa được kết nạp Đoàn viên

Để đủ cơ sở kết nạp vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 30 thanh niên ưu tú này cũng đã trải qua lớp Cảm tình Đoàn trước đó vào ngày 15/03/2020. Tại buổi học, Ban Thường vụ Đoàn trường DLA đã giới thiệu, hướng dẫn và chuyển tải đến các bạn sinh viên những chuyên đề về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, vai trò của Đảng Cộng sản đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, bồi dưỡng thêm kiến thức về công tác Đoàn, tuyên truyền giáo dục về cuộc đời và tấm gương hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của những Đoàn viên ưu tú có công với tổ quốc, và truyền cảm hứng cho những phấn đấu trong thời gian tới.... Qua đó, tiếp tục bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, niềm tin vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các thế hệ thanh niên đi trước đã làm nên.

Lớp Cảm tình Đoàn ngày 15/5/2020 tại DLA
Lớp Cảm tình Đoàn ngày 15/5/2020 tại DLA

Hy vọng trong số các bạn Đoàn viên vừa được kết nạp sẽ không ngừng phấn đấu để trở thành những Đoàn viên ưu tú trong thời gian tới và tiếp tục được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Ban thông tin