Đoàn Trường DLA: “Tuyên truyền phòng, chống ma túy, HIV-AIDS và “Ngày quốc tế phòng, chống ma túy” “ Ngày toàn dân phòng, chống ma túy” 26-06-2024”

DLA

Ngày 27-3-2024, tại Hội trường F101 Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) thực hiện chuyên đề “Tuyên truyền phòng, chống ma túy, HIV/AIDS và “Ngày quốc tế phòng, chống ma túy” “ Ngày toàn dân phòng, chống ma túy” 26/06/2024”cho gần 350 cán bộ Đoàn, đoàn viên, sinh viên các khóa đang học tập tại Trường.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên Đ/c Hứa Khoa Nam – Phó Bí thư Đoàn Trường truyền tải ngắn gọn và dễ hiểu đến các đoàn viên, sinh viên về những tác hại của việc sử dụng ma túy đến người trẻ và xã hội, cũng như cách nhận biết các loại ma túy; HIV/AIDS và các biện pháp phòng chống lây nhiễm.

Chuyên đề “Tuyên truyền phòng, chống ma túy, HIV/AIDS và “Ngày quốc tế phòng, chống ma túy” “ Ngày toàn dân phòng, chống ma túy” 26/06/2024” là một trong những hoạt động trong chuỗi thực hiện chương trình Công tác Đoàn và Phong trào TNN năm 2024 của Đoàn trường DLA. Tuổi trẻ đoàn viên, sinh viên DLA với tư cách là chủ nhân tương lai của đất nước, là thế hệ tiên phong trong nhiều lĩnh vực, có sức khỏe, có tri thức....cần có những suy nghĩ, hành động đúng đắn và gương mẫu. Từ đó làm gương cho gia đình, người thân, bạn bè và phát huy tư cách tuyên truyền viên đến toàn xã hội - vì một cộng đồng sạch ma túy.

data

 

 

data

 

data

 

data