Đoàn viên DLA: Hành trình tham quan Bảo tàng, Thư viện tỉnh Long An năm 2023

DLA

Ngày 26-03-2023 Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức “Hành trình tham quan Bảo tàng, Thư viện tỉnh Long An năm 2023” cho 30 đoàn viên, sinh viên các khóa Nhà trường nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023).

data

 

Theo đó, đoàn viên, sinh viên DLA đến tham quan Bảo tàng, Thư viện tỉnh Long An (tọa lạc tại số 400, quốc lộ 1, Phường 4, TP. Tân An, tỉnh Long An). Tại đây các bạn được nghe hướng dẫn viên giới thiệu về lịch sử hình thành, phát triển Bảo tàng, Thư viện tỉnh, tham quan tự do khu trưng bày di tích cổ vật qua các thời kỳ. Được biết Bảo tàng, Thư viện tỉnh vốn là một mảng ký ức đẹp của một thế hệ người ở thị xã Tân An xưa. Đây cũng là địa điểm quen thuộc của nhiều lớp học trò vào những năm 90.

Đoàn viên DLA tại khu trưng bày, lưu giữ hiện vật cổ
Đoàn viên DLA tại khu trưng bày, lưu giữ hiện vật cổ

 

data

Tổ chức các hoạt động về nguồn, địa chỉ đỏ,…là một trong các hoạt động được Đoàn trường quan tâm và tổ chức thường xuyên, hàng năm. Thông qua hoạt động không chỉ nhắc nhở mỗi đoàn viên, sinh viên về truyền thống đoàn kết, khơi dậy lòng yêu nước, qua đó bày tỏ lòng kính trọng của thế hệ trẻ đối với các di tích lịch sử, đem lại nguồn kiến thức tổng quát về hành trình chiến đấu chống giặc ngoại xâm đầy tự hào của thế hệ đi trước.

data

 

Đoàn trường