“Gian hàng O đồng” – Đồng hành cùng đoàn viên sinh viên vượt khó học tốt

DLA

Với mong muốn động viên tinh thần cho đoàn viên, sinh viên vượt qua khó khăn sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, thể hiện sự tương thân, tương ái giúp đỡ nhau giữa Đoàn trường và đoàn viên sinh viên, ngày 26-10-2022, Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) phối hợp cùng Tập đoàn An Nông, Chi nhánh Bưu chính Viettel Long An tổ chức chương trình “GIAN HÀNG 0 ĐỒNG”.

Các đoàn viên, sinh viên sẽ dùng Voucher để đổi lấy sản phẩm tương ứng như: tập, viết, sổ tay, khẩu trang, bàn chảy đánh răng, mền. Mỗi phần quà trị giá 250.000 nghìn đồng. Đợt này, “Gian hàng 0 đồng” tiếp sức thêm cho 20 hoàn cảnh đoàn viên với tổng giá trị lên đến 5 triệu đồng. Được biết, những sản phẩm trong “Gian hàng 0 đồng” đến từ các đơn vị tài trợ Tập đoàn An Nông, Chi nhánh Bưu chính Viettel Long An và Đoàn trường DLA.

Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự đồng hành của Đoàn trường với đoàn viên, sinh viên, tiếp thêm cho các em động lực để phấn đấu hơn nữa, vươn lên trong cuộc sống để trở thành người có ích của gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh từ chương trình:

data
data
data
data
data
data
data
data
data
data
data
data
data
data

 

Đoàn trường