Đoàn viên Trường DLA và Chung kết cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo” tỉnh Long An lần thứ III

DLA

Vào lúc 07g30’ ngày 31/10/2022 tại Hội trường Thống nhất UBND tỉnh (Số 61, Nguyễn Huệ, Phường 1, Thành phố Tân An, tỉnh Long An) đoàn viên Nguyễn Phạm Thanh Phú chi đoàn 18TH Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tham dự Vòng Chung kết cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo” tỉnh Long An lần thứ III.

data

 

Với tinh thần không ngừng học hỏi, sáng tạo và ứng dụng kiến thức đã học vào thực tế của đoàn viên sinh viên Nhà trường, tin chắc rằng đây sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị và ý nghĩa cho tinh thần “Sáng tạo trẻ”, chúc cho đoàn viên Nguyễn Phạm Thanh Phú trường chúng ta thật nhiều sức khỏe và hoàn thành thật tốt phần dự thi của mình!

Good luck to you

--------------------------

Được biết, tham gia tranh tài tại Vòng Chung kết các thí sinh sẽ chuẩn bị sản phẩm và trưng bày trực quan tại khu vực triển lãm do Ban Tổ chức bố trí; đồng thời mỗi thí sinh thực hiện thuyết trình, phản biện và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo tối đa 15 phút đối với dự án (trong đó phần thuyết trình không quá 8 phút); tối đa 10 phút đối với ý tưởng (trong đó thuyết trình không quá 5 phút).

Theo Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Phạm Văn Hậu cho biết: Đây là năm thứ 3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo” tỉnh Long An. So với 2 lần trước, chất lượng của các ý tưởng, mô hình năm nay tốt hơn. Đặc biệt, cuộc thu hu hút có hơn 110 ý tưởng và hơn 60 dự án. Trải qua nhiều vòng thi tranh tài sổi nổi, Ban giám khảo cuộc thi đã chọn ra 5 ý tưởng và 7 dự án xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết. Trong các dự án năm nay nhiều dự án có các sản phẩm tiêu thụ rất tốt trên thị trường, đây là một tín hiệu rất phấn khởi./.

Ban Truyền thông