Đoàn viên sinh viên DLA chăm sóc Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An lần thứ XI nhiệm kỳ 2022-2027

DLA

Với nhiều hoạt động thiết thực hướng đến chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An lần thứ XI nhiệm kỳ 2022-2027 và ghi nhớ công ơn của của các anh hùng liệt sĩ, sáng ngày 03-10-2022, Đoàn Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức thực hiện công trình thanh niên “Chăm sóc nghĩa trang liệt sĩ Tỉnh”.

Tại đây, 30 đoàn viên thanh niên đã thắp hương tại Đài tưởng niệm Tổ quốc ghi công và hoàn thành các công việc quét dọn vệ sinh tại các khu mộ trong nghĩa trang liệt sĩ, cắm hoa vào bình hoa trên các phần mộ để tỏ lòng biết ơn những thế hệ cha ông đã hy sinh vì hòa bình, cuộc sống hạnh phúc ấm no cho thế hệ trẻ ngày nay.

Chăm sóc nghĩa trang liệt sĩ là công việc nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn của đoàn viên thanh niên. Qua đó, giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ghi nhớ công ơn của các thế hệ đi trước đã hy sinh vì sự hòa bình của thế hệ trẻ.

Một số hình ảnh của hoạt động:

data
data
data
Đoàn viên sinh viên DLA hăng hái tham gia các hoạt động
Đoàn viên sinh viên DLA hăng hái tham gia các hoạt động

 

Đoàn trường