Orientation day với sinh viên tình nguyện

DLA

Tiếp nối những hoạt động trong chuỗi chương trình nâng cao kỹ năng cho sinh viên, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tiếp tục tổ chức chương trình “Đồng hành cùng sinh viên – Tự tin trong giao tiếp tiếng Anh”. Đây là chương trình do Đoàn Thanh niên phối hợp cùng AIESEC Việt Nam tổ chức.

Sinh viên DLA cùng trao đổi thông tin với các tình nguyện viên
Sinh viên DLA cùng trao đổi thông tin với các tình nguyện viên

Trong đợt này, Trường DLA chào đón bạn Sneha Venkatraman đến từ Úc và bạn Cheng Liu đến từ Trung Quốc. Các tình nguyện viên sẽ tham gia các chương trình gồm: các lớp Speaking và Listening của sinh viên; các hoạt động nâng cao khả năng giao tiếp giữa sinh viên DLA và TNV; tham gia hoạt động CLB tiếng Anh; tham quan tìm hiểu các di tích tại địa phương như Lăng Nguyễn Huỳnh Đức, Công viên – Tượng đài Long An trung dũng kiên cường toàn dân đánh giặc, Khu di tích lịch sử Vàm Nhựt Tảo, v.v... cùng sinh viên DLA nhằm tạo nhiều cơ hội thực hành tiếng Anh.

Quý thầy cô cùng sinh viên DLA chụp ảnh lưu niệm với các bạn sinh viên trao đổi
Quý thầy cô cùng sinh viên DLA chụp ảnh lưu niệm với các bạn sinh viên trao đổi

Được biết, đến nay, Trường DLA đã đón 7 tình nguyện viên các nước dùng tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp đến trường theo chương trình “Đồng hành cùng sinh viên - Tự tin trong giao tiếp tiếng Anh”. Đây là chương trình là hoạt động thường niên của Trường DLA phối hợp cùng tổ chức AIESEC Việt Nam với mong muốn tạo thêm nhiều cơ hội cho sinh viên DLA nâng cao khả năng ngoại ngữ để khi ra trường, sinh viên DLA sẽ tự tin với kỹ năng giao tiếp và năng lực chuyên môn, đáp ứng yêu cầu của công việc ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường.

Đoàn thanh niên