Đoàn trường DLA: Rộn ràng ra quân Tiếp sức mùa thi 2014

DLA

 

      Ngày 30-6-2014 tại trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA), 100 đoàn viên sinh viên của Trường DLA đã đồng loạt ra quân Chương trình Tiếp sức mùa thi 2014, khởi đầu cho một mùa hè tình nguyện thành công.

tiep-suc-mua-thi-dai-hoc-long-an (1)

Sắc đỏ nhiệt huyết của chiến sĩ tình nguyện

      Cứ vào mỗi tháng 7, Tiếp sức mùa thi là một trong những hoạt động tình nguyện nổi bật và tiêu biểu của sinh viên Trường DLA với mong muốn cùng đồng hành, hỗ trợ với các thí sinh trong cả nước, tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn khi đến dự thi tại trường DLA.

tiep-suc-mua-thi-dai-hoc-long-an (2)

Quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ cho một chương trình Tiếp sức mùa thi thành công

      Hòa cùng các phong trào tình nguyện của tỉnh nhà, Chương trình Tiếp sức mùa thi 2014 của Trường DLA đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên và ban tổ chức đã tuyển chọn 100 bạn sinh viên tâm huyết, nhiệt tình nhất để đồng hành cùng thí sinh trong kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ 2014.

      Năm nay, Chương trình Tiếp sức mùa thi của Trường DLA đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các mạnh thường quân với 800 suất cơm và 200 chỗ trọ miễn phí. Đội hình Tiếp sức mùa thi năm nay của Trường DLA được chia làm 2 đội hình chính. Một đội tập kết tại bến xe Long An để hỗ trợ, hướng dẫn thí sinh và phụ huynh đến làm thủ tục tại Trường DLA, bao gồm đội xe tiếp sức để đưa thí sinh đến tận Trường DLA. Ngoài ra, đội hình này còn tích cực hỗ trợ cho thí sinh trong việc tìm những nhà trọ miễn phí.

      Đội hình thứ 2 tập trung tại Trường DLA để đón các thí sinh đến dự thi, tư vấn cho thí sinh về cách thức sinh hoạt, di chuyển trong thời gian thi tại trường, giải đáp các thắc mắc của thí sinh và phụ huynh, trao đổi kinh nghiệm và tâm lý trước mùa thi,…

tiep-suc-mua-thi-dai-hoc-long-an

Sẵn sàng cho ngày ra quân Tiếp sức mùa thi năm 2014

      Trong bầu không khí rạo rực của Lễ ra quân, những gương mặt chiến sĩ tình nguyện ánh lên vẻ tự hào, bạn Trương Thị Thanh Hương- lớp 13CKT cho biết “Em đã rất háo hức khi được tham gia đội Tiếp sức mùa thi, vì em ấn tượng với các anh chị đã giúp đỡ em trong ngày đầu bỡ ngỡ khi thi Đại học vào năm trước. Giúp đỡ được thêm được một bạn thí sinh là niềm vui được nhân đôi và những mệt mỏi đều tan biến

      Bạn Nguyễn Tấn Lợi-13TA chia sẻ thêm: “Năm trước nhờ sự giúp đỡ, quan tâm của các anh chị tình nguyện, em đã an tâm, tự tin hơn khi làm bài và đạt được kết quả tốt. Với lợi thế nhà em ở phường 2-Tp Tân An, em có điều kiện đễ hỗ trợ tốt hơn cho các bạn thí sinh trong kỳ thi đại học năm 2014 này và mong các bạn làm bài thi đạt kết quả tốt nhất.

      Hơn 7 năm hình thành và phát triển, Trường DLA đang ngày càng tạo dựng thương hiệu uy tín trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Không chỉ được biết đến là một trong những trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, mà trong nhiều năm qua, Trường DLA còn được đánh giá cao về công tác thanh niên tình nguyện vì cộng đồng như mùa hè xanh, hiến máu nhân đạo, công tác xã hội… Đây chính là nguồn động lực để Trường DLA tiếp tục phát huy hơn, vừa đào tạo nguồn nhân lực vừa đồng hành cùng công tác xã hội.

      Trên những chặng đường tình nguyện của tuổi trẻ Việt Nam, sắc áo đỏ đầy nhiệt huyết của sinh viên Trường DLA đã thực sự để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ và đầy tự hào của cảm xúc, nhiệt tình, đam mê.

 

Ban Thông Tin (Thực hiện)

 

Các hoạt động khác