KHOẢNH KHẮC SONG CA: NHIỀU NHÂN TỐ BÍ ẨN XUẤT HIỆN

DLA

Hướng đến kỷ niệm 10 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) và kỷ niệm 86 năm ngày thành lập đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017), Đoàn Trường tổ chức cuộc thi Khoảnh khắc song ca nhằm tạo thêm sân chơi cho sinh viên sau những giờ học căng thẳng, đồng thời phát hiện thêm nhiều nhân tố “bí ẩn” với khả năng ca hát và diễn xuất.

Các HLV quyền lực của Trường DLA (từ trái sang: Thầy Th.S Hà Minh Thiện Hảo, Ca sĩ Lâm Trí Tú, Thầy Lê Hoàng Vũ, Cô Th.S Nguyễn Phúc Duyên Ngọc, Cô Nguyễn Thị Như Ý và Nhạc sĩ Lê Duy)
Các HLV quyền lực của Trường DLA (từ trái sang: Thầy Th.S Hà Minh Thiện Hảo, Ca sĩ Lâm Trí Tú, Thầy Lê Hoàng Vũ, Cô Th.S Nguyễn Phúc Duyên Ngọc, Cô Nguyễn Thị Như Ý và Nhạc sĩ Lê Duy)

Khoảnh sắc song ca mang đến cho khán giả những phần trình diễn song ca ăn ý giữa các cặp thí sinh với nhiều thể loại như trữ tình, bolero, nhạc trẻ, dân ca… phục vụ cho nhu cầu thưởng thức của nhiều đối tượng người nghe. Chương trình có sự tham gia của các cặp Huấn luyện viên quyền lực như Ca sĩ Lâm Trí Tú-Giải vàng giọng ca ngành du lịch năm 2013 và Thầy Th.S Hà Minh Thiện Hảo – Trợ lý TBT Tạp chí KT-CN; Nhạc sĩ Lê Duy – Phó Chủ nhiệm CLB Âm nhạc tỉnh Long An và Cô Nguyễn Phúc Diên Ngọc – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở; Thầy Lê Hoàng Vũ – Phó Bí thư Đoàn trường và cô Nguyễn Thị Như Ý – Đội trưởng đội Văn nghệ Trường DLA.

Nhiều thí sinh có chất giọng truyền cảm và nội lực đã xuất hiện

Với các cá tính độc đáo của các thí sinh, cặp thí sinh nào song ca hay nhất, kết hợp ăn ý nhất sẽ giành ngôi vị quán quân Khoảnh khắc song ca hứa hẹn với phần thưởng đầy hấp dẫn.

Khán giả ủng hộ nhiệt tình làm động lực cho các cặp đôi thí sinh tự tin khi bước lên sân khấu

Vòng sơ khảo được tổ chức ngày 20-3-2017 đã phát hiện được nhiều “nhân tố” đặc biệt hứa hẹn nhiều bất ngờ cho khán giả. Theo suốt từ cặp thí sinh đầu tiên cho đến cuối, các cặp HLV đánh giá thí sinh có chất lượng tốt đồng đều về giọng hát và sáng sân khấu. Tuy nhiên còn nhiều thí sinh có chất giọng tốt nhưng vẫn còn nhát sân khấu, hy vọng các em sẽ ghi nhận những góp ý của các HLV và tỏa sáng trong các cuộc thi tiếp theo.

Dàn thí sinh của các cặp đôi HLV quyền lực đã xuất hiện
Thí sinh lắng nghe nhận xét của các cặp đôi HLV để trau dồi thêm cho giọng hát của mình
Thí sinh lắng nghe nhận xét của các cặp đôi HLV để trau dồi thêm cho giọng hát của mình

Chương trình Khoảnh khắc song ca với mong muốn tạo thêm sân chơi cho sinh viên DLA thể hiện năng khiếu và rèn luyện thêm sự tự tin của bản thân. Đến với Khoảnh khắc song ca, các cặp thí sinh lần lượt thể hiện khả năng ca hát, diễn xuất ăn ý với đồng đội của mình qua những bài hát với nhiều thể loại khác nhau. Nhiều cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả cũng như là các cặp Huấn luyện viên. Hẹn gặp lại các thí sinh với màn “lột xác” đầy bất ngờ vào chung kết 30-3-2017 và chào đón tất cả khán giả đến tham gia.

Ban Thông tin (thực hiện)