Chi bộ 4 kết nạp đảng viên mới

DLA

Sáng ngày 27-12-2017, Chi bộ 4 thuộc Đảng bộ cơ sở Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã long trọng tổ chức buổi lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Hữu Đức. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Bảo Châu – Bí thư Đoàn Trường cùng toàn thể các đảng viên trong chi bộ.

Trao quyết định kết nạp
Trao quyết định kết nạp

Nguyễn Hữu Đức là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh của Trường, nhiều năm liền em là sinh viên giỏi, sinh viên 5 Tốt và qua trình rèn luyện phấn đấu Nguyễn Hữu Đức trở thành đảng viên mới của Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An. Phát biểu chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Hữu Đức, Bí thư Chi bộ 4 –Nguyễn Thị Thùy Dương đã nhắc nhở Nguyễn Hữu Đức cần không ngừng phấn đấu rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, hoàn thành tốt công tác và nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt các quyền và nghĩa vụ của người đảng viên, không ngừng phấn đấu rèn luyện, tuân thủ đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Chi bộ 4 chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới
Chi bộ 4 chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới, phân công đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt cho đồng chí đảng viên mới phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

Ban Thông tin (thực hiện)